ข่าว

ตำรวจหิ้ว "นวย ดอนเมือง" ฝากขังศาลอาญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัว "นวย ดอนเมือง" ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีบ่อน และให้ที่พักพิงคนต่างด้าว ฝากขังศาลอาญา

จากกรณี พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.กก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง และ กก.ดส.บช.น.

 

 

นำหมายค้นเข้าตรวจสอบ ภูมิเฮ้าส์ หรือ หรือฟินเฮ้าส์ ห้องพักรายวัน ภายในซอยสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง พร้อมเข้าจับกุมนายอำนวย เกียรติดอนเมือง หรือ “นวย ดอนเมือง” อายุ 65 ปี ในข้อหาให้ที่พักพิงคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง , รับคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต , เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันไพ่เสือมังกร พนันเอาทรัพย์สินกันโกยไม่ได้รับอนุญาต และ ทำกิจกรรมมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในช่วงเย็นของวันที่ 5 ม.ค.2564 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 มกราคม 2564 ที่สน.ดอนเมือง พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้นำตัวนายอำนวย เกียรติดอนเมือง อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1610/2563 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2563 ฐานความผิดให้คนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองพักอาศัยซ่อนเร้น หรือช่วยเหลือด้วยประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวพ้นการจับกุม และรับคนต่างด้าวทำงานโดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาติ และเป็นผู้จัดให้เล่นการพนันไพ่เสื่อมังกร พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และทำกิจกรรมมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ ฝากขังศาลอาญา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ