ข่าว

อัปเดต นานมีบุ๊คส์ พนักงานติดเชื้อ โควิด-19 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับร้านหนังสือแว่นแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานมีบุ๊คส์ อัปเดต สถานการณ์พนักงานติดเชื้อ โควิด-19 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับร้านหนังสือแว่นแก้ว บริษัทฯ มีนโยบายให้พนักงานตรวจคัดกรองโรค - กักตัวที่บ้าน ยืนยัน สั่งทางออนไลน์ปลอดภัย

1 มกราคม 2564 บริษัท นานมีบุ๊คส์ จํากัด ขออัปเดตสถานการณ์พนักงานติดเชื้อ โควิด-19 (COVID-19) โดยหลังจากที่ได้รับการแจ้งผลจากพนักงานที่ติดเชื้อ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563 นั้น บริษัทฯ ได้ทําตามขั้นตอนมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข มีการฆ่าเชื้อที่อาคารสํานักงาน สุขุมวิท 31 ทุกชั้น และที่คลังสินค้าซึ่งตั้งอยู่อําเภอบางบ่อด้วย

ทั้งนี้ พนักงานที่ติดเชื้อ โควิด-19 ทํางานอยู่ที่สํานักงานใหญ่ สุขุมวิท 31 ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ร้านหนังสือแว่นแก้ว เนื่องจากทางเข้าร้านหนังสือและทางเข้าสํานักงานของพนักงานเป็นคนละส่วนกัน และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการจัดส่งหนังสือให้กับลูกค้า

 

นอกจากนี้ นานมีบุ๊คส์ ระบุอีกว่า พนักงานดังกล่าวใส่หน้ากากอนามัย / หน้ากากผ้า ล้างมือ / ฉีดแอลกอฮอล์ อย่างสม่ำเสมอ และดูแลตนเองเป็นอย่างดี เราขอให้กําลังใจพนักงานที่ติดเชื้อ โควิด-19 ให้ปลอดภัยและหายดีในเร็ววันนี้

ขณะที่ กระทรวงสาธารณสุข ได้แจ้งให้บุคคลที่มาติดต่อกับบริษัทฯ ในช่วง Timeline 14 วัน (14 - 28 ธ.ค.) ให้สังเกตและเฝ้าระวังตัวเองอย่างใกล้ชิด สําหรับ Timeline ของผู้ป่วย ทาง ศบค. จะเป็นผู้สัมภาษณ์ เก็บข้อมูล และแจ้งประกาศจากทาง ศบค. ให้ทราบในลําดับต่อไป

 

"เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและส่วนรวม บริษัทฯ มีนโยบายให้พนักงานทุกคนที่ทํางานที่ สุขุมวิท 31 และคลังสินค้าบางบ่อไปตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 (COVID-19) และกักตัวที่บ้าน (Self-Quarantine at Home) เป็นเวลา 14 วัน ในระหว่างนี้ทุกท่านยังสามารถสั่งหนังสือได้ผ่านช่องทางออนไลน์ตามปกติ โดยบริษัทฯ ขออนุญาตเริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่ 11 ม.ค. 2564 เป็นต้นไป"

อย่างไรก็ตาม ร้านแว่นแก้ว สาขา สุขุมวิท 31 จะเปิดให้บริการวันที่ 11 มกราคม 2564 บริษัทฯ มีมาตรการ ฆ่าเชื้อที่คลังสินค้าตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข ดังนั้น สินค้าทั้งหมดและบรรจุภัณฑ์ทุกชิ้น ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ก่อนส่งออกจากคลังของเรา ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสําคัญ รวมทั้งเพื่อสร้างความมั่นใจและสบายใจในการสั่งสินค้ากับเรา

 

บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านสําหรับกําลังใจที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นพลังใจสําคัญอย่างมาก ในการก้าวข้ามผ่านวิกฤติ โควิด-19 (COVID-19) ของชาวนานมีบุ๊คส์ในครั้งนี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลมาได้ที่อินบ็อกซ์ Facebook: Nanmeebooks Fan หรือ LINE: @nanmeebooks (มี @ นําหน้า) ของบริษัทฯ

 

อ่านข่าว - เปิดไทม์ไลน์รายที่ 14 ไป ม. ร้านกาแฟ ห้าง ปทุมธานีสั่งปิด 14 สถานที่เสี่ยงแพร่โควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ