ข่าว

ผลตรวจ "โควิด" บ่อนแจ้งวัฒนะ ออกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาราชการแทนผู้กำกับ สน.ทุ่งสองห้อง เผยผลตรวจเชื้อโควิด-19 บรรดาเซียนพนันบ่อนแจ้งวัฒนะ ทั้ง 94 ราย ออกมาแล้ว โดยผลเป็นลบไม่มีผู้ติดเชื้อ ระบุวันนี้ส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ผ่านทางระบบอออนไลน์ พร้อมเร่งลากตัวเจ้าของบ่อนตัวจริงมาดำเนินคดี

จากกรณีที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนพนัน ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 14 และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 94 ราย มาควบคุมตัวไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกับมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในนักพนันทั้งหมด ซึ่งผลจะออกในวันนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ผลตรวจ \"โควิด\" บ่อนแจ้งวัฒนะ ออกแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พันตำรวจเอกภาณุเดช สุขวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ในฐานะ รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางกระทรวงสาธารณสุข ได้แจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในนักพนันทั้ง 94 ราย อย่างไม่เป็นทางการมาแล้ว โดยผลการตรวจทั้งหมดเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19 ในนักพนันทุกคน

 

ผลตรวจ \"โควิด\" บ่อนแจ้งวัฒนะ ออกแล้ว

ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฟ้องผ่านระบบ video conference กับศาลแขวงดอนเมือง โดยจะนำผู้ต้องหาแต่ละคนมารายงานตัว และฟังคำพิพากษาของศาลว่า จะมีการลงโทษอย่างไรบ้าง โดยข้อหาลักลอบเล่นการพนัน จะมีโทษปรับ 2,000 บาท และจะให้ตัวแทนของผู้ต้องหา หรือญาติเสียค่าปรับที่ศาลแขวงดุสิต และจะปล่อยตัวจากที่ สน. ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเจ้ามือคนแจกไพ่จะโดนข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการเล่นการพนัน มีโทษจำคุก หากศาลพิพากษาให้รับโทษโดยไม่รอลงอาญา จะดำเนินการส่งตัวไปยังเรือนจำทันที

 

ผลตรวจ \"โควิด\" บ่อนแจ้งวัฒนะ ออกแล้ว

สำหรับการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาเจ้าของบ่อนดังกล่าวมาดำเนินคดี ล่าสุดชุดสืบสวนสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำนักพนัน เจ้ามือ และผู้ที่เกี่ยวข้องในวันดังกล่าวครบถ้วนแล้ว และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อใช้ในการออกหมายเรียก หรือหมายจับเจ้าของบ่อนมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกระบวนการ คาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่นาน น่าจะระบุเจ้าของบ่อนที่ชัดเจนได้

 

ผลตรวจ \"โควิด\" บ่อนแจ้งวัฒนะ ออกแล้ว

ขอยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวจะไม่มีการประวิงเวลา หรือให้การช่วยเหลือกับผู้กระทำความผิดเด็ดขาด เนื่องจากการกระทำดังกล่าว เป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย และเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ