ข่าว

ตรวจหาเชื้อโควิด บ่อนแจ้งวัฒนะ14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมสอบนสวนโรค พร้อมรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน เร่งเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่ง จากเซียนพนันบ่อนแจ้งวัฒนะ14 คาดบ่ายนี้ส่งฟ้องศาลได้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง นำโดย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) พร้อมด้วยกำลังตำรวจ บก.ปพ.บช.ก. ตำรวจ สายตรวจ 191 บก.สปพ.บช.น.

 

 

 

 

 

เข้าปิดล้อมจับกุมบ่อนพนัน ซ.แจ้งวัฒนะ 14 เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ กลางดึกที่ผ่านมา (28ธ.ค.) โดยสามารถจับกุมนักพนันได้ 94 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (29ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค พร้อมรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน ได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อทำการคัดกรองเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่งจากผู้ต้องหาบ่อนแจ้งวัฒนะ14 ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าจับกุมในช่วงกลางดึกของวานนี้ (28ธ.ค.) ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

 

ทั้งนี้ คาดว่า เมื่อทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่หน่วยคัดกรอง สามารถเก็บตัวอย่างแล้วเสร็จ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ก็จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ได้ในช่วงบ่ายวันนี้ (29ธ.ค.)  

 

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า จากการเข้าจับกุมบ่อนพนันในซอยแจ้งวัฒนะ14 นั้น เบื้องต้นทราบว่า มีการเปิดเล่นพนันมานานแล้ว ซึ่งบ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนขนาดใหญ่ และมีชื่อเสียงมาก โดยทางบ่อนได้มีการเคลียร์กับเจ้าของพื้นที่ และมีการเคลียร์กับผู้มีอำนาจระดับสูงเป็นทอดๆ เป็นจำนวนเงินที่สูงมาก ดังนั้น จึงทำให้บ่อนดังกล่าว สามารถเปิดให้บริการได้โดยที่ไม่ถูกจับกุม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ