ข่าว

"แรมโบ้ อีสาน" บวงสรวงขอพร "เจ้าปู่ศรีสุทโธ-เจ้าย่าศรีปทุมมา" ให้"ลุงตู่"และรัฐบาลอยู่ยาวนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้-อานนท์" นำคณะบวงสรวงเจ้าปู่ศรีสุทโธและเจ้าย่าศรีปทุมมา พร้อมปกป้องเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอพรปีใหม่ให้"ลุงตู่"และรัฐบาลอยู่ยาวนาน เพื่อมีนโยบายช่วยเกษตรกรสร้างรายได้ให้ยั่งยืน

26 ธ.ค.63  ณ ศูนย์เครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนเรารักประเทศไทย ชุมชนพรสวรรค์ ทต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย นายองอาจ วิเศษ ประธานเครือข่ายภูมิปัญญาชุมชนท้องถิ่นไทย พ.ท.พิสิษฐ์ ชาญเจริญ ประธานที่ปรึกษาเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย นางธนภัทร พันธวาส ประธานเครือข่ายกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแห่งประเทศไทย นายศักดิ์ชาย พรหมโท ประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน และ นางธนภัทร พันธวาส ประธานเครือข่ายกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแห่งประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และ ประชาชน ได้ร่วมเชิญพราหมณ์ เครื่องบวงสรวงนาค 9 เศียร นาค 7 เศียร เครื่องหมากพลู และนางรำ จากวังนาคินทร์คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ทำพิธีบวงสรวง;"องค์เจ้าปู่ศรีสุทโธและองค์เจ้าย่าศรีปทุมมา" ภายใน "อาศรมพระพุทธมงคลศรีสุทโธวิสุทธิเทวา" โดยทาง "เครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นไทย" ได้ร่วมกันสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่สักการะบูชา ขอพร เสริมบารมี ให้กับสมาชิกและกลุ่มเกษตรกรที่กำลังดำเนินการประกอบอาชีพสู้ภัยกับการระบาดของ covid 19

 

                         \"แรมโบ้ อีสาน\" บวงสรวงขอพร \"เจ้าปู่ศรีสุทโธ-เจ้าย่าศรีปทุมมา\" ให้\"ลุงตู่\"และรัฐบาลอยู่ยาวนาน

 

                             \"แรมโบ้ อีสาน\" บวงสรวงขอพร \"เจ้าปู่ศรีสุทโธ-เจ้าย่าศรีปทุมมา\" ให้\"ลุงตู่\"และรัฐบาลอยู่ยาวนาน

 

นายอานนท์กล่าวว่า ในฐานะประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเป็นประธาน ทำพิธีการบวงสรวงเจ้าปู่ศรีสุทโธ และ เจ้าย่าศรีปทุมมา เพื่อหวังให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปอย่างสงบร่มเย็น เพื่อปกป้องสถาบันหลัก 3 สถาบัน ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ ใครคิดมาจาบจ้วงหวังล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ ขออย่าให้เจริญรุ่งเรือง มีอันพ่ายแพ้รับกรรมไป ส่วนบุคคลใดเชิดชูปกป้อง ไม่คิดร้ายทำลาย ชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ ขอให้พบแต่สิ่งดีงามเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยๆ อย่าเจ็บ อย่าจน และที่สำคัญพวกเราชาวหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนทุกจังหวัดที่มาขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวันนี้ ต้องการขอพรปีใหมี2564 "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล อยู่บริหารประเทศอย่างยาวนาน เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรส่งเสริมอาชีพสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว ซึ่งจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีเป็นของขวัญปีใหม่ ต้อนรับปี พ.ศ.2564 นี้

                               \"แรมโบ้ อีสาน\" บวงสรวงขอพร \"เจ้าปู่ศรีสุทโธ-เจ้าย่าศรีปทุมมา\" ให้\"ลุงตู่\"และรัฐบาลอยู่ยาวนาน

 

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า สำหรับ "องค์เจ้าปู่นาคาศรีสุทโธ" และ "องค์เจ้าย่านาคีศรีปทุมมา" เป็นพญานาคราชผู้เป็นใหญ่ในประเทศไทย เป็นพญานาคราชขององค์อินทราธิราชเจ้า "มีพรหมประกายโลก" หรือวังนาคินทร์คำชะโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เป็นเวียงวังที่ประทับ "องค์นาคาธิบดีศรีสุทโธ" มีวรกายสีเขียวมรกต เศียรสีทอง มีเมตตาสูงต่อผู้กราบไหว้บูชา หากอธิษฐานจิตขอในสิ่งที่ไม่เบียดเบียนผู้อื่นจะสัมฤทธิ์ผล จึงมีผู้คนไปกราบไหว้ บนบานศาลกล่าวกันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ 

"เครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น เรารักประเทศไทย" ได้ทำพิธีการบวงสรวงเพื่อขอพรปีใหม่ในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้นายกลุงตู่ ทำงานแก้ไขให้ประเทศชาติอย่างราบรื่นและนำประชาชนคนไทย นำพาประเทศไทยก้าวผ่านไปได้อย่างไร้ปัญหาและอุปสรรค ให้คนที่คิดไม่ดีต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ มีอันพ่ายแพ้เป็นไป ให้คนชั่วช้าพบแต่ความวิบัติรับชะตากรรมต่อไปภายในเร็ววันนี้" นายอานนท์กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ