ข่าว

สาวยาริส โดน 3 ข้อหาพุ่งชน 6 คันรวด หน้าสวนเบญจกิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น.ส.ปาริฉัตร เจ้าของและผู้ขับขี่ ยาริส เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบ 3 ข้อหา หลังขับพุ่งชน รถยนต์และ จยย. รวม 6 คันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีิวิต 2 เจ็บ 2 ที่บริเวณหน้าสวนเบญจกิติ เจ้าตัวขอโทษผู้เสียหาย ระบุพร้อมชดเชยความเสีบส

วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00 น. ที่ สน.ทองหล่อ น.ส.ปาริฉัตร กีนะพันธ์ อายุ 32 ปีเข้ารับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย รวม 3 ข้อหา กับ พ.ต.ท.ธนาวุฒิ สงวนสุข รอง ผกก.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ หลังวานนี้(10 ธ.ค.) ไปขับรถเก๋งโตโยต้ายาริสไปเฉี่ยวชนกับรถและจักรยานยนต์รวม 6 คัน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 รายที่หน้าสวนเบญจกิติ ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตคลองเตย กทม.

 

น.ส.ปาริฉัตร กล่าวฝากขอโทษญาติคนเจ็บและเสียชีวิตว่าตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่มีเจตนา ซึ่งตอนเกิดเหตุตนมีอาการวูบ ไม่ได้กินยาอะไรเข้าไป

 

ขณะที่แม่ของ น.ส.ปาริฉัตร กล่าวว่าลูกสาวมีอาการตัวชาแล้วก็วูบ ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งทางครอบครัวก็ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ยังติดต่อผู้เสียหายอยู่ตลอด จากนี้ก็จะไปเยี่ยมคนเจ็บที่โรงพยาบาลด้วย

 

พ.ต.ท.ธนาวุฒิ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ น.ส.ปาริฉัตร เจ้าตัวมีอาการปกติ โดยเจ้าตัวระบุว่าเหตุเกิดในจังหวะยูเทิร์นกลับรถหน้าสวนเบญจกิติ ถนนรัชดาภิเษก แล้วก็เกิดอาการอ่อนเพลียและวูบเนื่องจากปวดประจำเดือน ซึ่งเมื่อวานนี้ตอนตรวจอาการเบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดและแอลกอฮอล์ จากนี้ตำรวจก็จะพาตัวไปตรวจเลือดอย่างละเอียดที่ รพ.ตำรวจ เพื่อนำรายละเอียดมาประกอบสำนวนอีกครั้ง หากพบว่ามีสารอะไรก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนการชดใช้ค่าเสียหาย คนขับมีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 วงเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งครอบคลุมค่าเสียหายทั้งหมด

สาวยาริส โดน 3 ข้อหาพุ่งชน 6 คันรวด หน้าสวนเบญจกิติ

คดีนี้เกิดขึ้น เมื่อค่ำวันที่ 10 ธันวาคม โดยมีพยานและกล้องวงจรปิด ชี้ตรงกันว่า รถโตโยต้า ยาริส ของ น.ส.ปาริฉัตร แล่นอยู่บนถ.รัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกอโศกด้วยความเร็วสูง ก่อนพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นมีโอ ของนายสาคร คงเจริญ อายุ 42 ปี โดยยังไม่ทันได้เหยียบเบรค แรงพุ่งชนได้กระเด็นไปถูกนายธีระพงษ์ ศรีบุญ อายุ 29 ปี สวมชุดแกร๊บฟู๊ด แล้วกระแทกใส่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก 125ไอ ก่อนจะพุ่งต่อไปหยุดกระแทกที่รถมิตซูบิชิ ปาเจโร ที่จอดอยู่หน้าสวนเบญจกิติ เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้ทั้งนายสาคร และนายธีระพงษ์ เสียชีวิต และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทรัพย์สินเสียหายอีก 6 คัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ