ข่าว

เลือกตั้ง อบจ.เดือด "ธนาธร" หวิดปะทะแม่ค้าปากน้ำโพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนาธร" ลุยปากน้ำโพ ช่วยลูกทีมหาเสียง สู้ศึกเลือกตั้ง "นายกฯ อบจ." นครสวรรค์ สุดท้ายถูกชาวบ้านไล่ตะเพิด ด่ากระจาย

วานนี้ (9ธ.ค.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และประธานคณะก้าวหน้า พร้อมทีมงาน และการ์ดคุ้มกัน รวมกันกว่า 30 ชีวิต ได้ร่วมกันเดินทางมาที่เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ เพื่อช่วยนายศรัญ ฤกษ์อัตการ ผู้สมัครนายก อบจ.นครสวรรค์ คณะก้าวหน้า เบอร์ 1

 

เลือกตั้ง อบจ.เดือด \"ธนาธร\" หวิดปะทะแม่ค้าปากน้ำโพ

 โดยนายธนาธร พร้อมผู้สมัครขึ้นรถปราศรัยไปทั่วตลาดปากน้ำโพ โดยมีรถในขบวนกว่า 10 คัน และได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ ได้มีประชาชนที่สนใจและให้กำลังใจตลอดเส้นทางที่ผ่าน ตลอดเส้นทางนายธนาธรได้กล่าวปราศรัย ว่าจะมีกลุ่มที่เห็นต่างจากตนเอง อย่างไรก็ตาม ตนเองก็จะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครนายก อบจ.หาเสียงต่อไป ทุกจังหวัดที่มีกลุ่มก้าวหน้าลงสมัคร

 

เลือกตั้ง อบจ.เดือด \"ธนาธร\" หวิดปะทะแม่ค้าปากน้ำโพ

 ซึ่งจากนี้ไปขอให้วัดผลกันที่คะแนนจากประชาชน ว่าจะเลือกใคร เพราะเป็นสิทธิของทุกคน แต่อย่ามาคุกคามกัน พร้อมเชิญชวนประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ด้วย

 

 ต่อมาได้มีกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ที่ทราบข่าวการเดินทางมาหาเสียงของนายธนาธร ได้ออกมาดูเหตุการณ์ พร้อมกับตะโกนโห่ร้องขับไล่ โดยมีใจความว่า “คนหนักแผ่นดิน”  และให้  “หยุดจาบจ้วงสถาบัน”  ทั้งนี้ ทางกลุ่มผู้สมัคร ส.อบจ.นครสวรรค์ และทีมงาน ได้ตะโกนกลับไปว่าเบอร์ 1 ซึ่งได้มีการโต้ตอบกันไปมา โดยกลุ่มชาวบ้านได้ขับรถสามล้อ ที่มีเครื่องเสียงตามขบวนของนายธนาธร ไปทั่วตลาด  พร้อมกับเปิดเพลงหนักแผ่นดินเพื่อขับไล่

 

 

 ทั้งนี้ เหตุการณ์วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นกับนายธนาธร พร้อมคณะ ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในเขต อ.เมืองนครสวรรค์เท่านั้น เพราะหลังจากที่มีการช่วยหาเสียงในเขตอำเภอเมืองเสร็จสิ้นแล้ว นายธนาธร จึงได้เดินทางไปต่อที่เขตเทศบาลตำบลทับกฤช อ.ชุมแสง เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.อบจ.ของพรรคก้าวไกลหาเสียงต่อ แต่แล้วก็ปรากฏว่า

 

เลือกตั้ง อบจ.เดือด \"ธนาธร\" หวิดปะทะแม่ค้าปากน้ำโพ

 ขณะที่กำลังหาเสียงอยู่ในตลาดสดเทศบาลนั้น ก็ได้มีการปะทะคารมกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด ที่มาต่อว่านายธนาธร จนถึงขั้น มีแม่ค้ารายหนึ่ง เดินเข้าไปใช้มือชี้หน้าด่าทอ นายธนาธร อย่างประชั้นชิด จนการ์ดที่ดูแลความปลอดภัย ต้องรีบเข้ามาใช้แขนกันแม่ค้าออกไป  จนเกือบเซถลาไปกระแทกร่มขนาดใหญ่ที่ใช้กันแดด แต่สุดท้ายก็ไม่มีเหตุการณ์บานปลายรุนแรงแต่อย่างใดๆ

 

เลือกตั้ง อบจ.เดือด \"ธนาธร\" หวิดปะทะแม่ค้าปากน้ำโพ

 จากนั้น นายธนาธร พร้อมคณะ จึงเดินทางออกจากพื้นที่เขต อ.ชุมแสง ก่อนเดินทางไปที่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ และไปต่อยัง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อช่วยลูกทีมคณะก้าวหน้าหาเสียงต่อไป

 

เลือกตั้ง อบจ.เดือด \"ธนาธร\" หวิดปะทะแม่ค้าปากน้ำโพ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ