ข่าว

ลูกค้าร้านข้าวต้ม'กระโปรงแดง' แจ้งจับถูกชักปืนขู่กลางร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกค้าร้านข้าวต้ม "กระโปรงแดง" เข้าแจ้งความ ตร.บางนาง ดำเนินคดี "หรั่ง - โชค" 2 ชายฉกรรจ์ ชักปืนข่มขู่ หลังมีเรื่องก่อวิวาท อ้างไม่พอใจถูกเหยียบเท้า แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ ไม่เคยเข้าใกล้ ชี้เป็นอาการของคนมึนเมา

จากกรณีเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในร้านข้าวต้ม ชื่อดัง ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวคู่กรณีได้มีการชักปืนออกมาข่มขู่และกร่างภายในร้าน ก่อนที่จะแยกย้ายไป ซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น 

 

วันที่ 7 ธันวาคม 2563 มีรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้เสียหายมาด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ส่วนคู่กรณีเป็นชายมา 2 คนทราบชื่อ คือ นายหรั่ง และ นายโชค ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้าอยู่ภายในร้านไม่มากนัก และทั้งสองฝ่ายได้นั่งรับประทานอาหารใกล้กัน โดยเหตุเกิดจากการที่หนึ่งในผู้เสียหายไปเหยียบเท้าของนายหรั่งแล้วไม่ขอโทษ จึงทำให้เกิดปากเสียงกัน จนมีการชกต่อยเกิดขึ้น ขณะนั้นนายโชคได้พยายามเข้าห้ามปรามแต่ไม่สำเร็จจึงได้ชักปืนขู่ ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป และเป็นคลิปตามที่ปรากฎ

ลูกค้าร้านข้าวต้ม\'กระโปรงแดง\' แจ้งจับถูกชักปืนขู่กลางร้าน

 

ขณะที่ตำรวจ สน.บางนา อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหาย และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่น ย่านวัดตะกล่ำ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายประสงค์จะแจ้งความในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนเรื่องอาวุธปืนต้องตรวจสอบก่อนว่าเป็นปืนจริงหรือไม่ ก่อนจะสรุปผลของคดีนี้ต่อไป

ลูกค้าร้านข้าวต้ม\'กระโปรงแดง\' แจ้งจับถูกชักปืนขู่กลางร้าน

ต่อมาเวลา 15.05 น. ด้านผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายและถูกใช้อาวุธปืนข่มขู่ อายุ 44 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป เปิดเผยเพียงสั้นๆ ยอมรับว่าเมื่อคืนได้ดื่มสุรา ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยืนยันไม่ได้เหยียบเท้า ไม่ได้โต้เถียง หรือทำอะไร ยังไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม อีกฝ่ายน่าจะเมา ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาผู้เสียหายส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ