ข่าว

'ธรรมนัส' เยือน พะเยา ถกคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส" เยือน พะเยา ถกคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน เร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนยกระดับความเป็นอยู่ประชาชน ตามคำบัญชา นายกฯ

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2563 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกันจังหวัดพะเยา ครั้งที่ 3/2563 ณ ห้องประชุมภูกามยาว ชั้น5 ศาลากลางจังหวัดพะเยา ว่า จากการที่นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้มาช่วยดูแลความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยา จังหวัดเชียงราย และจังหวัดหนองบัวลำภู

 

"ซึ่งจังหวัดพะเยานั้น เป็นพื้นที่ที่มีความคุ้นเคยและรับรู้ปัญหาในเบื้องต้น จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ และเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนาประเทศตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง" นายธรรมนัส กล่าว

 

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดพะเยา ยังต้องเตรียมแผนงาน และโครงการต่างๆ เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารจัดการน้ำ เกี่ยวกับการจัดสรรที่ดินทำกินให้พี่น้องเกษตรกร การแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำ ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน และการคมนาคมจังหวัดพะเยา

 

รวมทั้งประเด็นความเดือดร้อน และข้อเรียกร้องต่างๆของพี่น้องเกษตรกร ที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร พร้อมสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชนในท้องถิ่น และเกิดความมั่นคงที่ยั่งยืน ผลักดันคุณภาพชีวิตของพี่น้องจังหวัดพะเยา ในทุกๆอำเภอ

ต่อมาร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางไปยังหนองเล็งทราย เพื่อเปิดงานแข่งเรือหนองเล็งทรายแม่ใจ

\'ธรรมนัส\' เยือน พะเยา ถกคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน

 

\'ธรรมนัส\' เยือน พะเยา ถกคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน

 

\'ธรรมนัส\' เยือน พะเยา ถกคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ