ข่าว

"แรมโบ้" อัด "ส.ศิวรักษ์" เป็น ส.ศิวะเละ" เละตุ้มเป๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" อัด "ส.ศิวรักษ์" เป็น ส.ศิวะเละ" เละตุ้มเป๊ะ อายุมากแก่ใกล้ลงโลง ยังไม่รู้จักบุญคุณแผ่นดิน ไม่เคยมีจิตสำนึกต่อบ้านเมือง แก่จนเดินไม่ไหวยังกล้าบังอาจออกมายุยงปลุกปั่น ร่วมกับคณะราษฎรอีก

27 พ.ย.63 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณีนายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส.ศิวรักษ์ ออกมาโจมตีวิพากษ์วิจารณ์ นายกรัฐมนตรี ว่า ส.ศิวรักษ์ แก่จนจะเข้าโลงอยู่แล้วยังออกมายุยงปลุกปั่น ร่วมกับคณะราษฎรอีก 

นาย ส.ศิวรักษ์ ประวัติที่ผ่านมาไม่เคยจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เลย ไม่รู้จักบุญคุณที่ทางสถาบันฯได้ให้โอกาส เขาเรียกคน อกตัญญูหรือคนเนรคุณต่อแผ่นดิน ไม่เคยมีจิตสำนึก ยังจะออกมาโจมตีวิพากษ์วิจารณ์ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อยากจะบอกว่า นายกรัฐมนตรี  นั้นมีความจงรักภักดีต่อราชวงศ์เป็นที่สุด ไม่เหมือนกับนาย ส.ศิวรักษ์ ที่คิดแต่จะจาบจ้วงก้าวล่วงและล้มล้างสถาบัน ตนจึงอยากจะฝากบอกนาย ส.ศิวรักษ์ ว่าวันนี้คุณก็อายุมากแล้วแก่เกินแกงแล้ว พระอาทิตย์ก็ใกล้จะตกดินแล้ว เอาเวลาไปเลี้ยงหลานอยู่บ้าน หรือเอาเวลาไปทำบุญเข้าวัดไถ่บาปจะดีกว่าที่จะเข้ามาวางแผนร่วมกับ นายธนาธร นายปิยบุตร นายเพนกวิน เพราะคนเหล่านี้เข้าข่ายในเรื่องของ การคิดล้มล้าง จาบจ้วงก้าวล่วงสถาบัน อาจมีความผิดตามมาตรา 112  เหมือนกับนาย ส.ศิวรักษ์ที่เคยโดนมาแล้วในอดีต คนไทยที่ปกป้องสถาบันรักสถาบัน รู้เห็นหมดแล้วว่าคนหน้าไหนคนพวกไหนที่บังอาจคิดร้ายต่อสถาบัน ปิดไม่มิดแล้ว พี่น้องประชาชนคนไทยจะไม่ยอมให้ใครมาจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบัน อย่างเด็ดขาด ดังนั้นคนเหล่านี้ถือว่าเป็นคนเลวที่สุด เป็นคนเนรคุณ ไม่สมควรที่จะอยู่บนผืนแผ่นดินไทยอีกต่อไป 

" นาย ส.ศิวรักษ์ อายุมากแก่จนใกล้ลงโลงแล้ว ยังไม่มีจิตสำนึกชั่ว ดี เลว บาป บุญ คุณโทษเป็นเช่นไร คิดไม่เป็น ยิ่งอายุมากยิ่งทำตัว ไม่มีคุณค่าไม่มีราคาต่อแผ่นดิน ต่อไปคงเรียก ส.ศิวรักษ์ไม่ได้อีกแล้ว ต้องให้ฉายาใหม่ว่า "ส.ศิวะเละ" เละตุ้มเป๊ะที่สุด ชื่อนี้จะเหมาะสมมากกว่าครับ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ