ข่าว

ซูฮก พนง. S&P ช่วยชีวิตลูกค้าวัย 85 ปีด้วยเซ้นส์ล้วนๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซูฮก พนักงานแคชเชียร์ สาขาเมืองทองธานี ของ S&P ช่วยชีวิตลูกค้าวัย 85 ปีด้วยเซ้นส์ล้วนๆ หลังลูกค้าจู่ๆ ไม่โทรมาสั่งอาหารเลยนานถึง 5 วันจึงรู้สึกเอะใจ

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ S&P ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณความดีให้กับ คุณอำคา ยศทะแสน พนักงานแคชเชียร์ สาขาเมืองทองธานี ในการปฏิบัติหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมและมีคุณธรรมในคุณความดีที่ทุ่มเท ดูแลเอาใจใส่ และมีน้ำใจช่วยเหลือลูกค้าวัย 85 ปี จนได้รับความปลอดภัย ท่ามกลางโลกออนไลน์ที่เข้ามายกย่องกันอย่างล้นหลาม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา โดยปกติ คุณป้าสมศรี วัย 85 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าประจำของทาง S&P จะโทรมาสั่งอาหารกับคุณอำคา พนักงานแคชเชียร์ สาขาเมืองทองธานีเป็นประจำทุกวัน

 

จนกระทั่งคุณป้าสมศรี หายจากการสั่งอาหาร คุณอำคาเริ่มเอะใจว่าทำไมคุณป้าไม่โทรมาสั่งอาหารเลยนานถึง 5 วัน ด้วยความเป็นห่วง คุณอำคา จึงพยายามโทรติดต่อคุณป้าสมศรี แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจมาหาคุณป้าที่บ้าน ซึ่งได้พบว่า ไฟหน้าบ้านเปิดอยู่ และมีกุญแจล็อกจากด้านในบ้าน คุณอำคาเกรงว่าคุณป้าจะได้รับอันตราย จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

 

เวลา 14.30 น. ของวันที่ 10 พ.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาถึงบ้านคุณป้าสมศรี (ม.เมืองทองธานี) ตัดสินใจงัดประตูหน้าบ้านในขณะที่กำลังงัดประตูก็ได้ยินเสียงคนร้องจากด้านในก็มั่นใจว่าคุณป้า ยังไม่เสียชีวิต และพบว่าตัวคุณป้านั่งอยู่ที่พื้นทางขึ้นบันไดชั้น 2 ซึ่งสันนิษฐานว่าแกน่าจะพลัดตกบันไดจนได้รับบาดเจ็บ

 

ทางเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือเคลื่อนย้ายนำส่งที่โรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่ามีอาการอ่อนเพลียและมีร่องรอยเขียวช้ำที่สะโพกขวา ซึ่งล่าสุดได้รับแจ้งว่าคุณป้าสมศรี ปลอดภัยแล้ว

 

 

ซูฮก พนง. S&P ช่วยชีวิตลูกค้าวัย 85 ปีด้วยเซ้นส์ล้วนๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ