ข่าว

ไล่ล่ารวบแล้วโจรควงปืนบุกเดี่ยวจี้แบงก์ชิงเงินได้ไปเกือบครึ่งล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายงานด่วน ตำรวจนครบาลคันนายาวเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีไล่ล่ารวบโจรควงปืนบุกเดี่ยวจี้แบงก์ชิงเงินได้ไปเกือบครึ่งล้านได้แล้ว

12 พฤศจิกายน 2563 เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลคันนายาว เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายจี้แบงก์ชิงเงินธนาคารทหารไทย สาขาถนอนมิตร วัชรพล จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อลายพลาง กางเกงขายาวสีดำ ใส่โม่งดำสวมแมสก์ เข้ามาทำทีเป็นลูกค้า ก่อนประกาศตัวใช้อาวุธปืนจี้บังคับพนักงานให้นำเงิน 2 ล้านออกมาให้ เมื่อได้เงินไปก็เดินออกมาด้านหน้า เลี้ยวขวาไปตามถนนวัชรพล มุ่งหน้าวัดศิริพงษ์ จากนั้นไปเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้เงินไปทั้งสิ้น 416,000 บาท

 

ต่อมาเวลา 21.00 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายจี้แบงก์ไว้ได้แล้วพร้อมเงินของกลาง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำและเก็บรวบรวมหลักฐาน ทั้งนี้ จะมีการแถลงรายละเอียดในวันพรุ่งนี้ (13 พ.ย.) ในช่วงสาย โดย พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)

สำหรับการจับกุมครั้งนี้เป็นผลมาจากการติดตามไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหนีของคนร้าย รวมไปถึงการสอบปากคำพยานแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว จนนำมาสู่การพบเสื้อผ้าและหลักฐานที่เกี่ยวข้องในถังขยะภายในซอยประยูรทอง ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เบื้องต้น ทางกองพิสูจน์หลักฐานกลางเข้ามาเก็บหลักฐานแล้ว

 

จี้แบงก์

 

(คลิป) ด่วน โจรควงปืนบุกเดี่ยวจี้แบงก์ชิงเงินได้ไปเกือบครึ่งล้าน

 

#แจกคูปองดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 ช้อปเลยลาซาด้า

 

จี้แบงก์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ