ข่าว

'กอร์ปศักดิ์' ชี้ชาวมะกันรอมา 4ปี ได้แก้ตัวแล้ว แต่ไทยใช้สูตรไหนแก้ปัญหารอบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กอร์ปศักดิ์' อดีตรองนายกฯ ชี้ชาวมะกันรอมา 4ปี ได้แก้ตัวแล้ว แต่ไทยใช้รัฐประหารเป็นสูตรสำเร็จ ทางลัดในการแก้ปัญหาการเมือง วันนี้ความขัดแย้งกลับมาอีกครั้งนึง จะใช้สูตรไหนในการแก้ปัญหารอบนี้

หลังผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาอย่างไม่เป็นทางการ แต่ค่อนข้างชัดเจนว่า โจ ไบเดน เป็นคว้าชัยชนะและ กลายเป็นว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนที่ 46 ด้วยวัน 77 ปี และวันที่ 20 พ.ย.2563 นี้ ไบเดน อายุ 78 ปี เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่อายุมากที่สุด

 

อ่านข่าว

บาดเจ็บ 2 หลังตำรวจฉีดน้ำใส่กลุ่มผู้ชุมนุม

: ตำรวจขอโทษ อ้าง 'ผิดพลาด' มือลั่น ปมฉีดน้ำสกัดม็อบ8พฤศจิกา-ทวิตว่อนขู่มีเผา

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2563 นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจในรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์  @korbsak อดีต.......ส.ส. รองนายก เลขาธิการนายก รัฐมนตรีช่วยพานิชย์ ปัจจุบัน...พลเมือง ซึ่งมีใจความระบุว่า

 

หลังพลาดเลือกคนผิดบริหารประเทศ คนเมกันอดทน รอครบ 4 ปี แก้ตัว ด้วยเสียงข้างมาก 75 ล.เสียง เลือกคนใหม่มาบริหารประเทศ แบบอย่างที่ดี.....บ้านเรา ใช้รัฐประหารเป็นสูตรสำเร็จ ทางลัดในการแก้ปัญหาการเมือง ... วันนี้ความขัดแย้งกลับมาอีกครั้งนึง จะใช้สูตรไหนในการแก้ปัญหาละ รอบนี้

 

และ@korbsak ได้ทวิตข้อความต่อเนื่องอีกว่า  เริ่มมีคำถาม .... ทรัมป์จะลงสมัครแข่งอีกไหม 2024

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ