ข่าว

ทำเอาวุ่น แม่เปิดศึกแย่งลูกวัย 6 ขวบ อุ้มตัวพาหนีออกจากโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นทั้งเมือง เปิดศึกแย่งลูกสาววัย 6 ขวบ อุ้มตัวพาหนีออกจากโรงเรียน ครูเข้าห้ามปรามให้ตกลงกันด้วยสันติวิธี ด้านปู่และย่าเด็กเผยเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ ตำรวจโร่ไกล่เกลี่ย

วันที่ 6 พ.ย. 2563 เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.พูนศักดิ์ สีสด รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีการแย่งเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 และอุ้มตัวออกมาจากโรงเรียนวัดสนามชัยสิทธิ์นุสรณ์ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

 

หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ในที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างกำแพงโบสถ์วัดสนามชัย พบ น.ส.นุสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวตำบลกุดบาก อำเภอกุดบาก จังหวัดสกลนคร กำลังอุ้มเด็กนักเรียนหญิงวัย 6 ขวบ ที่ร้องไห้อย่างหนักโดยอยู่บนตัก พร้อมมีพ่อของน.ส.นุสราและญาติพี่น้องยืนป้องกันไม่ให้อีกฝ่ายมาแย่งหลานสาวไป โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและปู่และย่าของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เข้าเจรจาไกล่เกลี่ย

 

ทำเอาวุ่น แม่เปิดศึกแย่งลูกวัย 6 ขวบ อุ้มตัวพาหนีออกจากโรงเรียน

 

 

สอบถามนายกิติชัย เฉลิมชัด ครูโรงเรียนวัดสนามชัย เล่าว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) วัย 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 มีปู่และย่ามาส่งที่โรงเรียน ต่อมาช่วงสายได้มีแม่ของเด็กคือ น.ส.นุสรา และญาติพี่น้อง ได้ถือเอกสารบันทึกข้อความมาแจ้งว่าต้องการนำตัวเด็กไปอยู่ด้วยที่จังหวัดสกลนคร หลังจากที่แม่ของเด็กได้เลิกรากับสามี แต่เบื้องต้นได้แจ้งว่าให้ตกลงกันภายในโรงเรียน แต่ทางแม่เด็กได้อุ้มลูกแล้ววิ่งหนีออกมาจากโรงเรียน จึงได้ติดตามมา  พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางปู่และย่าของเด็กก็ตามมาเจรจาตกลงกัน

 

ทำเอาวุ่น แม่เปิดศึกแย่งลูกวัย 6 ขวบ อุ้มตัวพาหนีออกจากโรงเรียน

 

เบื้องต้นเด็กร้องไห้อย่างหนักและบอกว่าจะอยู่กับทางย่าซึ่งก็คือ นางปูริดา กันรัตน์ อายุ 57 ปี ชาวบ้านตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง และร้องไห้โผเข้าไปกอดย่าแน่นไม่ยอมห่าง

 

ทำเอาวุ่น แม่เปิดศึกแย่งลูกวัย 6 ขวบ อุ้มตัวพาหนีออกจากโรงเรียน

 

ซึ่งนางปูริดา ย่าของเด็กเด็กหญิงเอ เล่าให้ฟังว่า น.ส.นุสรา ได้อยู่กินกับลูกชายตนเอง แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน คือเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) และตนเองก็เลี้ยงดูแลมาตั้งแต่เล็กจนกระทั่งอายุ 6 ขวบ และทาง น.ส.นุสรา ได้เลิกรากับลูกชายตนซึ่งเป็นพ่อของเด็กได้ประมาณ 2 เดือน โดยจะนำเด็กกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันที่จังหวัดสกลนคร แต่ตนและปู่ได้โต้แย้งไม่ยอมให้เอาไป จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา กับทาง พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ นาทัย จนกระทั่งวันนี้ได้เกิดศึกการแย่งชิงตัวเด็กกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการไกล่เกลี่ยเบื้องต้น พร้อมเชิญทั้งหมดไปตกลงกันที่ สภ.เมืองอ่างทอง และให้ดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งเด็กยังอยู่ในอ้อมกอดของย่า ส่วนทางแม่ของเด็กและญาติพี่น้องได้ไปยื่นฟ้องร้องต่อศาลในการเป็นผู้ปกครองเด็กต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ