ข่าว

"ท่านใหม่" โพสต์ถาม หนุ่มน้อย ม.4 ภาพจริงหรือปลอม-เด็กนักเรียนโผล่ตอบรับภาพจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท่านใหม่" โพสต์ถาม หนุ่มน้อย ม.4 ภาพจริงหรือปลอม-เด็กนักเรียนโผล่ตอบรับภาพจริง

จากกรณีเด็กนักเรียนชั้น ม.4 จากโรงเรียนวัดราชบพิธฯ ได้เล่านาทีสุดปลาบปลื้มอย่างหาที่สุดมิได้ หลังได้เข้าเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว - พระราชินี  และเด็กนักเรียนคนนี้ยังได้ รับพระบรมราชานุญาตจากในหลวง - พระราชินี ให้ถ่ายเซลฟี่อย่างไม่ถือพระองค์
 

ล่าสุด หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ถึงเด็กชายคนดังกล่าวพร้อมภาพถ่ายสองภาพว่า ไม่ทราบว่าเป็นภาพจริงหรือภาพปลอมช่วยตรวจดูกันด้วยครับ เมื่ออยากจะเล่นสงกรานต์สาดน้ำกัน ก็ควรใช้น้ำสะอาดมาสาดใส่กัน มาสู้กัน อย่าเอาน้ำสกปรก น้ำเน่ามาสาดใส่ถ้าจะเปียก ก็ขอให้เปียกเพราะน้ำสะอาด มิใช่เปียกเพราะโดนน้ำเน่า น้ำสกปรกสาดใส่ขอฝากให้หนุ่มน้อยผู้นั้นในรูปได้อ่าน ด้วย The quality of mercy is not strain’d,  It droppeth as the gentle rain from heaven พระราชนิพนธ์แปลความว่า  อันว่าความกรุณาปรานี จะมีใครบังคับก็หาไม่ หลั่งมาเองเหมือนฝนอันชื่นใจ จากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดิน

\"ท่านใหม่\" โพสต์ถาม หนุ่มน้อย ม.4 ภาพจริงหรือปลอม-เด็กนักเรียนโผล่ตอบรับภาพจริง

ขณะที่เด็กนักเรียนชั้น ม.4 ได้เข้ามาตอบในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าภาพดังกล่าวนั้น เป็นภาพของตัวเองจริงๆ และที่ผ่านมาตนเองก็ชื่นชอบในการถ่ายภาพกับบุคลที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว 

กระผมยอมรับว่าเป็นภาพของกระผมจริง​  ซึ่งกระผมได้ถ่ายภาพที่ถ่ายกับคุณ​ธนาธร​  กระผมถ่ายไว้ตอนวันที่คุณธนาธรมาหาเสียงเมื่อการเลือกตั้งปี2562ครับ ซึ่งตอนนั้นกระเเสเรื่องสถาบันยังไม่มีนับว่าในเวลานั้นคุณธนาธรเป็นจุดสนใจของประชาชน​ เเละเยาวชนอย่าง​กระผมด้วย จึงได้ไปฟังเขาปราศัยเเละถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกครับผม​เเต่เมื่อเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน​กระผมก็เข้าใจว่าการเมือง​มันเป็นสิ่งที่ไม่เเน่นอนเเละกระผมก็ทราบดีว่าในอนาคต​ถ้ามีภาพนี้ออกไปต้องถูกจับไปเกี่ยวโยงทางการเมืองเเน่นอนครับว่าเคยถ่ายรูปกับคน นั้นคนนี้กระผมก็มีงานอดิเรกที่ชอบถ่ายรูปกับคนมีชื่อเสียงซึ่งเป็นงานอดิเรก​ที่ไม่เหมือนใคร​ เเละกระผมก็เข้าใจว่า​เรื่องนี้มันต้องถูกจับโยงตามสไตล์ผู้ยุยงปลุกปั่นเป็นธรรมดา​ กระผมก็เข้าใจบางทีการเมืองมันก็โหดร้าย เเต่กระผมก็เข้าใจว่าสิ่งพวกนี้สามารถคุยเเละประนีประนอมกันได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ