ข่าว

"สมศักดิ์" ส่งไม้ต่อ "เลขาฯสมช." คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเอกสมศักดิ์ ส่งมอบหน้าที่ให้ เลขา ฯสมช.คนใหม่ ยืนยันปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด ด้านเลขาฯสภาพัฒน์ ผู้ใต้บังคับบัญชากองทัพที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่เข้ารับมอบนโยบายจากนายกรัฐมนตรี เป็นการส่วนตัว

30 ก.ย.63 ที่ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ทำเนียบรัฐบาล พลเอกสมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ  ส่งมอบหน้าที่ให้กับพลเอกณัฐพล นาคพาณิชย์ รองผู้บัญชาการทหารบก  ว่าที่เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติคนใหม่  โดยมีข้าราชการสภาความมั่นคงแห่งชาติร่วมในพิธี
 

พลเอกณัฐพล  กล่าวว่างานสภาความมั่นคงแห่งชาติถือมีความสำคัญและส่วนตัวตั้งใจว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ให้เท่ากับพลเอกสมศักดิ์ที่ได้ทำไว้ และจากนี้ไปภายหลังได้รับมอบหมายให้ปฎิบัติหน้าที่พิเศษ  ก็จะทำงานให้สำเร็จอย่างลุล่วง  

 

                                 \"สมศักดิ์\" ส่งไม้ต่อ \"เลขาฯสมช.\" คนใหม่

 

                                    \"สมศักดิ์\" ส่งไม้ต่อ \"เลขาฯสมช.\" คนใหม่

นอกจากนี้ พลเอกสมศักดิ์ และพลเอกณัฐพล ยังได้เข้าร่วมพิธีวันคล้ายวันสถาปนาสภาความมั่นคงแห่งชาติ 1 ตุลาคม ครบปีที่ 61   โดยมีอดีตเลขาธิการ สมช. อาทิ พลเอกวินัย ภัททิยกุล อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม  นายถวิล เปลี่ยนสี สมาชิกวุฒิสภา และ อดีต เลขา สมช. ร่วมในพิธี 

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายดนุชา พิชยนันท์ ว่าที่เลขาธิการสภาการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เข้ามอบนโยบายในการขับเคลื่อนงานสภาพัฒน์ฯ หลังได้รับแต่งตั้งให้เข้าปฎิบัติหน้าที่นอกจากนี้ยังมีผู้ใต้บังคับบัญชากองทัพ รวมถึง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่เข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมที่ทำเนียบรัฐบาล เป็นการส่วนตัว   ซึ่งการเข้าพบของผู้ใต้บังคับบัญชา ครั้งนี้ส่วนหนึ่งเนื่องจากความสัมพันธ์ ใกล้ชิดในกองทัพ  และในฐานะ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จึงได้เข้าพบในครั้งนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ