ข่าว

ผู้ประกาศเดือดจี้ขนส่งชื่อดังรับผิดชอบ หลังของที่มาส่งเสียหายยับทั้งที่เขียนระบุชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศเดือดจี้ บริษัทขนส่งชื่อดังออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพื่อเป็นเคสตัวอย่าง หลังของที่มาส่งเสียหายยับทั้งที่เขียนระบุชัดเจนว่า ระวังแตก

ผู้ประกาศหนุ่ม ทอม-ทศวรรต ทะสุวร งานนี้เจ้าตัวถึงกับปรี๊ดสุดๆ หลังจากที่ใช้บริการส่งพัสดุชื่อดังอย่าง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส หลังจากที่แกะกล่องพัสดุที่ส่งมาแล้วพบว่า ของข้างในที่ได้รับมานั้นแตกหักเสียหาย งานนี้เจ้าตัวได้ระบายและเรียกร้องให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ผู้ประกาศเดือดจี้ขนส่งชื่อดังรับผิดชอบ หลังของที่มาส่งเสียหายยับทั้งที่เขียนระบุชัดเจน      ผู้ประกาศเดือดจี้ขนส่งชื่อดังรับผิดชอบ หลังของที่มาส่งเสียหายยับทั้งที่เขียนระบุชัดเจน    

 

 

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้ประกาศหนุ่มคนนี้ ได้ออกมาเรียกร้องขอควาามรับผิดชอบจากผู้ให้บริการ หลังจากพัสดุที่ตนเองส่งมาจาก จ.ภูเก็ต แตกและเสียหายแบบคาดไม่ถึง ซึ่งเจ้าตัวได้บอกเล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่าน ไอจีสตอรี่ ระบุว่า ตนได้ส่งพัสดุจาก จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา เพื่อส่งไปยัง กทม. มีการกำกับชัดเจนระบุว่า ระวังแตก!!! ส่วนของข้างในก่อนจะบรรจุลงกล่อง มีการตรวจสอบและมีการห่อและแรปเป็นอย่างดี แต่เมื่อพัสดุส่งมาถึง ของด้านในกล่องนั้นแตกทุกชิ้น ซึ่งตนไม่มั่นใจว่า ทาง เคอรี่ จะเปิดดูหรือไม่ 

 

ตนขอเรียกร้องให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นกรณีตัวอย่างให้ทาง เคอรี่ ออกมารับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น และปรับปรุงการบริการรวมถึงการตรวจสอบการส่งของจากต้นทางสู่ปลายทาง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการ 

 

ทั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่ารู้สึกเสียใจกับความไว้ใจที่มอบให้ ส่วนตัวเรื่องปัจจัยที่จะชดใช้นั้นไม่ได้คาดหวังอะไร เพียงแต่ที่ออกมาแสดงออกนั้นเพราะอยากให้เกิดการปรับปรุง พัฒนาให้สมกับพันธกิจที่ทางบริษัทดังกล่าวได้ให้ไว้กับผู้ใช้บริการ

 

 

ผู้ประกาศเดือดจี้ขนส่งชื่อดังรับผิดชอบ หลังของที่มาส่งเสียหายยับทั้งที่เขียนระบุชัดเจน        ผู้ประกาศเดือดจี้ขนส่งชื่อดังรับผิดชอบ หลังของที่มาส่งเสียหายยับทั้งที่เขียนระบุชัดเจน

 

 

 

 

CR IG : tohmtodsawat 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ