ข่าว

ฮาร์ท ขอโทษอดีตทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส หลังคอมเมนต์แรง "ทูตติ่ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หนึ่งในนักร้องดูโอ้ เบิร์ดกะฮาร์ท เดินทางเข้าขอโทษอดีตทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส หลังคอมเมนต์แรง "ทูตติ่ม"

(8 ก.ย.2563) เวลา 13.00 น. ที่ สภ.สำโรงเหนือ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หนึ่งในนักร้องดูโอ้ เบิร์ดกะฮาร์ท เดินทางเข้าขอโทษนายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ปมกล่าวหาว่าเป็นทูตติ่ม (ทิ่มตูด) จนกลายเป็นประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : จากวิวาทะ ปวิน - ทูตนริศโรจน์ ถึง ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เมนต์แรงคอยรับหมายได้เลย

 

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เข้าไปคอมเมนต์แรงในโพสต์ของนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ซึ่งความคิดเห็นดังกล่าวถูกแคปและยืนยันโดย ทูตนริศโรจน์ ว่าให้ฮาร์ทและเพื่อนๆ คอยรับหมาย โดยคอมเมนต์ที่ ฮาร์ท เข้าไปแสดงความคิดเห็นนั้นระบุว่า "ทูตแบบนี้ ศัพท์อย่างไม่เป็นทางการเรียก ทูตติ่ม (ทิ่มตูด สำหรับคนผวนไม่เป็น)"

 

ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวถูกลบออกไปในเวลาต่อมา ขณะที่เจ้าตัวก็ได้โพสต์ขอโทษเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและเพื่อนๆ ที่ไม่เหมาะสม และดูหมิ่นเพศสภาพของบุคคลที่ตนไม่รู้จัก โดยล่าสุดวันนี้ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ก็ได้เข้ามาขอโทษนายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อย่างเป็นกิจลักษณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ