ข่าว

หมอวรงค์ ท้า ธนาธร กล้าออกมานำทัพเองหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์เฟซบุ๊ก ตั้งข้อสังเกตุ ท่าทีของแกนนำจัดการชุมนุม ที่จงใจอยากอยู่ในคุก เพื่อปลุกสถานการณ์ ท้า ธนาธร กล้าออกมานำทัพเองหรือไม่

วันที่  8 ก.ย.2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วิเคราะห์สถานการณ์ การชุมนุมของกลุ่มต่อต้านรัฐบาล ที่มองว่า มันแปลกๆที่ คนอยากเข้าเรือนจำ ศาลให้ประกันตัว โดยไม่ใช้หลักทรัพย์ก็ไม่ยอม หากแต่หวังให้มีการนำไปปลุกระดมสร้างสถานการณ์ โดยมีข้อความว่า

#ธนาธรจะกล้าไหมหรือไม่

เกมส์ที่ม็อบวางแผนเพื่อปลุกระดม มันช่างแปลกๆ ขนาดศาลให้ประกันตัวสองแสนบาท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ พูดแบบชาวบ้าน คือไม่ต้องใช้อะไรเลย แทบจะปล่อยตัวทันที พวกเขาก็อยากจะเข้าคุกอย่างเดียว

เมื่อเข้าคุก คนที่อยู่นอกคุก ก็มาปั่นกระแสให้หยุดคุกคาม สู้เป็นไท ถอยเป็นทาส มาทำอีเวนท์ทุบศาลพระภูมิ เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของศาล ทั้งๆที่คนพวกนี้ อยากเข้าไปนอนในคุกเอง

 

ดูเกมส์เขาแล้ว ให้ความรู้สึกว่า ไม่รู้จะเล่นเกมส์อะไรแล้ว ไม่แคร์เลยแม้ประชาชนเขาก็มองเกมส์ออก โชคดีที่ตำรวจขอศาลปล่อยตัว ดังนั้น วันที่ 19 กันยายน บอกลูกบอกหลานยิ่งต้องระวัง เพราะเขาคงทำได้ทุกอย่าง

ต้องติดตามว่า นายธนาธร จะกล้าออกมานำเองหรือยัง หลังจากใช้ลูกหลานประชาชนมาเสียนาน????

#ธนาธรจะกล้าไหมหรือไม่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ