ข่าว

 สั่งเด้ง"ปลัดหญิง"โผล่ในคลิปวงไฮโล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดมหาสารคาม ออกคำสั่งให้ปลัดหญิงที่ปรากฏคลิปเล่นการพนันไฮโล ให้ไปช่วยราชการที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ด้านเจ้าตัวครวญ ไม่ได้ฆ่าคนตาย หากรู้จักตัวตนที่แท้จริง ชีวิตหน้าสงสารมากกว่าที่คุณอยากจะทำร้าย 

จากกรณีมีคลิปปลัดอำเภอหญิงคนหนึ่งในอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม สวมเสื้อกั๊กของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นั่งเล่นพนันไฮโล อยู่ในวงพนัน และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ 
ล่าสุด จังหวัดมหาสารคามมีคำสั่งให้ปลัดหญิงคนดังกล่าว ไปช่วยราชการที่ที่ทำการปกครองจังหวัดมหาสารคาม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยหนังสือดังกล่าวลงวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ลงนามโดยนายธรรมนูญ แก้วคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม และให้มีผลทันทีตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน ส่วนเรื่องการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงยังคงดำเนินการต่อไปในกรอบ 15 วัน
 

ส่วนที่หน้าเฟซบุ๊กของปลัดหญิงคนดังกล่าวนั้น เมื่อช่วงประมาณ 8 โมงเช้าที่ผ่านมา มีข้อความโพสต์ระบุว่า ตัวเธอเองไม่ได้เป็นฆาตกร ฆ่าคนตายนะ

 ส่วนโพสต์เมื่อวันที่ 3 กันยายนเวลา 23.32 น. ระบุว่า หายเครียดแล้วค่ะ กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว คลิปยังไม่ได้ดู ไม่ดูนะคะ ไม่อยากดู อะไรที่บั่นทอนความรู้สึกคนในครอบครัว ก็คอมเม้นท์เบา ๆ ก็ได้นะคะ ขอทุกสื่อทุกเพจล่ะกัน คนที่ถ่ายคลิปเอาคลิปไปลง ขออโหสิกรรมให้นะคะ เจตนาเดียวที่ท่านทำคือ ทำร้ายชีวิตของตน หากท่านรู้จักตัวตนที่แท้จริง ชีวิตตนหน้าสงสารมากกว่าที่คุณอยากจะทำร้าย แต่ไม่ใช่ประเด็น ต้องขอโทษทุกคนที่รักตน หน่วยงานที่ได้รับผลกระทบ รู้ว่าทำอะไร ที่จริงจะลาออกจากงานอยู่แล้ว ออกแบบไหนตนก็คงจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผู้หญิงในคลิปมีดีในตัว และจะทำให้ทุก ๆ คนเห็นความเจริญในวันข้างหน้าต่อไป ขอบคุณคนที่รักตนนะคะโดยก่อนหน้านี้เฟซบุ๊กของปลัดหญิงรายนี้ได้ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวก่อนจะตั้งค่าเป็นสาธารณะเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาโดยจะข้าพบนายอำเภอเพื่อให้ข้อมูลกับกรรมการสอบในวันที่8กันยายนนี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ