ข่าว

"ธนาธร - ช่อ" โผล่ให้กำลังใจกลุ่มผู้ชุมนุมหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มผู้ชุมนุมคณะประชาชนปลดแอก ได้รวมตัวกันปราศรัยเรียกร้องให้ปล่อยตัวและให้กำลังใจทนายอานนท์ และ ไมค์ ระยอง ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ-  "ธนาธร - ช่อ" โผล่ให้กำลังใจ

กรณีศาลอาญาถอนประกันตัว นายอานนท์ นำภา ทนายความสิทธิมนุษยชน และนายภานุพงศ์ จาดนอก หรือ"ไมค์ ระยอง" ถูกนำตัวมาขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังทั้งคู่ถูกถอนประกันตัวเนื่องจากทำผิดเงื่อนไข

เย็นวันนี้ (4 ก.ย. ) ที่ บริเวณหน้าประตูทางเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร (เรือนจำคลองเปรม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเวลา 18.30 น. ที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมปราศรัยอย่างต่อเนื่องโดยมีแกนนำสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นมาพูดปราศรัยเนื้อหน้าโจมตีรัฐบาลและกดดันเรียกร้องให้ปล่อยตัวทนายอานนท์ นำพา และไมค์ ระยอง รวมทั้งมีกิจกรรมแสดงดนตรีโดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงหรือบานปลายแต่อย่างใด 

 

 

 

 

 

ต่อมาเวลา 21.00 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และน.ส.พรรณิการ์ หรือช่อ วานิช เดินทางมาดูการจัดกิจกรรมโดยได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมกิจกรรมมาขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก 

จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. ได้มีการจุดเทียนบริเวณหน้าประตูและร่วมกันร้องเพลงเป็นการปิดกิจกรรมบริเวณหน้าประตูเรือนจำคลองเปรม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ