ข่าว

"วราวุธ"แจงเหตุย้ายอธิบดีกรมป่าไม้ เพิ่มศักยภาพผู้บริหาร ต้องรอบรู้หลายด้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วราวุธ"แจงเหตุย้ายอธิบดีกรมป่าไม้ เพิ่มศักยภาพผู้บริหาร ต้องรอบรู้หลายด้าน ด้านอธิบดีกรมป่าไม้ ยันไม่ถูกกลั่นแกล้ง แต่สมัครใจไปเอง

 หลัง คณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติย้าย นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ ไปเป็น อธิบดีกรมควบคุมมลพิษ(คพ.) กรมที่ถือว่าเล็กที่สุดในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส)

เฟซบุ๊ก “พยัคฆ์ไพร” ได้มีการโพสต์ ว่า..

เบื้องหลัง คำสั่ง ย้ายอธิบดีกรมป่าไม้

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม นายวราวุธ ศิลปอาชา เปิดเผยว่า "ตนให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมพอๆกับเรื่องทรัพยากรธรรมชาติ การทำงานต้องรอบรู้หลายด้านเพื่อเพิ่มศักยภาพขององค์กรและผู้บริหาร ดังคำพูดที่บอกว่า To be good is to Change, to be better is to change more often คือการปรับตัวและความสามารถอยู่ตลอดเวลาจะทำให้คนๆหนึ่งมีศักยภาพในการทำงานมากขึ้น ต่างจากคนที่จำเจทำอยู่แต่แบบเดิมรู้แค่เรื่องเดียว"

 

ด้านนายอรรถพล เจริญชันษา กล่าวว่า "งานสิ่งแวดล้อมต่อไปจะต้องเข้มแข็ง จะต้องเข้าไปควบคุมมลพิษให้ได้ตามชื่อ ต้องมีงานเชิงพิทักษ์ป้องกัน ผมว่าผมทำได้อาจจะต้องมีเรียนรู้เพิ่มเติมบ้าง ไม่ใช่เรื่องยาก และหลังจากที่ผมรู้ผมได้เรียกพี่ๆน้องๆพยัคฆ์ไพร กรมป้าไม้ ที่ทำงานมาด้วยกันมาคุย และให้กำลังใจกันแล้ว ผมไม่ได้ถูกย้ายเพราะถูกกลั่นแกล้ง หรือเป็นเพราะเรื่องไม่ดี แต่ผมสมัครใจไปเอง"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ