ข่าว

ผู้ต้องหาโกงเงิน"อิม อชิตะ"ได้ประกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติผู้ต้องหาแม่ลูกอ่อน ยื่นขอประกันตัวออกไปแล้ว หลังถูกจับฐานโกงเงินดาราสาว " อิม อชิตะ " ต้องหอบลูกน้อยวัย 7 เดือนเข้านอนห้องขัง จนตำรวจต้องรับภาระนำออกมาเลี้ยงดูให้พอหิวนมจะส่งเข้าไปให้แม่ให้นมในห้องขัง เป็นที่น่าเวทนากับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

(11ม.ค.) พ.ต.ท.ปิติพงษ์ บุตรเปี่ยม รอง ผกก.จร.สน.โชคชัย ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สน.โชคชัย กล่าวถึง ความคืบหน้ากรณี น.ส.สินาภรณ์ วุฒิอื่น อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฉ้อโกงเงิน  น.ส.อิมทพิมพ์ ธนาศาตนันท์ หรือ "อิม อชิตะ" นักแสดงสาวชื่อดังโดยผู้ต้องหารายนี้ได้นำลูกชายวัย 7 เดือน มาเลี้ยงดูภายในห้องขังด้วย ว่า ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีญาติของผู้ต้องหา มายื่นประกันตัวออกไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ ไม่ได้คัดค้านการประกันตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้เตรียมรวบรวมหลักฐาน สรุปสำนวนคดี เพื่อส่งอัยการพิจารณาตามกระบวนการยุติธรรม ต่อไป

 ทางด้าน น.ส.อิมทพิมพ์ ธนาศาตนันท์ หรือ "อิม อชิตะ"ดาราสาว ยืนยันว่า จะดำเนินคดีน.ส.สินาภรณ์ ให้ถึงที่สุด เพราะมีการข่มขู่ที่จะทำร้ายร่างกายตนด้วย

 สำหรับ สินาภรณ์ ผู้ต้องหารายนี้  หลังจาก ถูกจับกุม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาต้องนำลูกชายวัย 7 เดือน เข้าไปเลี้ยงดูภายในห้องขังด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อยู่เวรเฝ้าห้องขัง ได้นำออกมาเลี้ยงดูให้ภายนอกห้องขัง เมื่อถึงเวลาให้นม ก็จะพาเข้าไปให้ผู้เป็นแม่ให้นมภายในห้องขัง เป็นที่เวทนาของผู้พบเห็นอย่างยิ่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ