ข่าว

เจ้าอาวาสวัดดังพิษณุโลกในคลิปฉาวเสพเมถุนกับผู้ชายย่องสึกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าอาวาสวัดดังเมืองพิษณุโลก คลิปฉาวเสพเมถุนกับผู้ชายหายล่องหน พระลูกวัดเผยแอบเข้ามาขนของออกจากกุฏิไปเมื่อกลางดึก - หนีไปสึกแล้ว ด้านชาวบ้านยังคงศรัทธาอยากให้ออกมาชี้แจง

 

จากกรณีมีคลิปฉาวเจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก กำลังเสพเมถุนกับหนุ่มวัยรุ่นผู้ชาย จำนวน 2 คน อยู่ภายในห้องเก็บของในวัดแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งมีการจ่ายเงินค่าซื้อบริการก่อนจะเรียกรถโดยสารรับจ้างให้มารับที่หน้าวัด ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อในโลกสังคมออนไลน์จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสมต่อหลักพระธรรมวินัยของสงฆ์ ล่าสุดทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลก ได้ประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงตามคลิปที่เกิดขึ้นแล้วอย่างเร่งด่วน


เจ้าอาวาส, พิษณุโลก, วัดดังพิษณุโลก, คลิปฉาว, ซื้อบริการ, เสพเมถุน

 

 

ล่าสุดเช้าวันนี้(28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดในคลิปฉาว มีพระลูกวัดกำลังช่วยกันกวาดลานวัดอยู่จำนวนหนึ่ง โดยที่กุฏิเจ้าอาวาสยังปิดเงียบอยู่ไม่มีใครเข้าออก สอบถามพระลูกวัดทราบเพียงว่าก่อนที่จะเป็นข่าวดัง เจ้าอาวาสได้ประกอบพิธีทางศาสนาตามปกติ แต่หลังจากมีการแฉคลิปออกมา เจ้าอาวาสก็ได้ให้ลูกศิษย์พาหลบออกไปจากวัดในทันที และกลับเข้ามาภายในวัดอีกครั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับชายฉกรรจ์ 2 คนมาขนของออกจากกุฏิไป จนขณะนี้ยังไม่มีใครติดต่อพูดคุยกับเจ้าอาวาสได้อีกเลย

 

เจ้าอาวาส, พิษณุโลก, วัดดังพิษณุโลก, คลิปฉาว, ซื้อบริการ, เสพเมถุน

 

นอกจากนี้พระต่างวัดที่เดินทางมาร่วมศาสนพิธีของวัดในวันนี้ ได้กล่าวอ้างว่าล่าสุดเจ้าอาวาสได้ทำการลาสิกขา หรือสึกจากเพศบรรพชิตไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้แล้ว แต่ต้องให้พระชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดพิษณุโลกออกมาชี้แจงตามมติของคณะสงฆ์อีกครั้ง


เจ้าอาวาส, พิษณุโลก, วัดดังพิษณุโลก, คลิปฉาว, ซื้อบริการ, เสพเมถุน

 

 

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัด กล่าวว่า คลิปฉาวของเจ้าอาวาสที่ปรากฏออกมานั้นยังไม่เชื่อทั้งหมด เจ้าอาวาสน่าจะถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี เพราะชาวบ้านต่างทราบดีว่าเจ้าอาวาสเป็นพระที่ปฏิบัติดี สร้างศาสนสถานของวัดให้เจริญรุ่งเรือง มีพุทธศาสนิกชนแวะเวียนมาที่วัดเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านในพื้นที่ก็ยังคงศรัทธาในตัวเจ้าอาวาสอยู่ แต่อยากให้เจ้าอาวาสกลับมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ้นข้อครหาต่างๆ ส่วนประเด็นชายที่อยู่ในคลิปนั้นคาดว่าน่าจะเป็นลูกศิษย์ผู้ชาย เพราะเจ้าอาวาสก็มีลูกศิษย์ผู้ชายคอยปรนนิบัติรับใช้มาก ถ้าคลิปที่ออกมาเป็นสีกาก็คงเชื่อ แต่นี่เป็นผู้ชายแท้ๆ น่าจะมีการแอบถ่ายจากผู้ไม่หวังดีอย่างแน่นอน

 

เจ้าอาวาส, พิษณุโลก, วัดดังพิษณุโลก, คลิปฉาว, ซื้อบริการ, เสพเมถุน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงจะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง

 

Cr.คลิป Red Skull Forever

 

--------------------------------------------

โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี จ.พิษณุโลก
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ