ข่าว

ภรรยาตร.ไมอามีเสียชีวิต หลังติดในรถตรวจท้องที่ของสามี 4 ชม.ครึ่ง ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตรีฟลอริดาเสียชีวิตหลังติดอยู่หลังรถตำรวจของสามี เป็นเวลาหลายชม.ในวันที่อากาศร้อนจัด 



เกิดโศกนาฏกรรมอย่างไม่คาดฝันกับครอบครัวตำรวจรายหนึ่งในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา นางคลารา พอลีโน วัย 56 ปี ภรรยาของอาริสทีเดส พอลีโน ซึ่งเป็นตำรวจในไมอามีมานาน 25 ปี เสียชีวิตภายในส่วนหลังของรถตรวจท้องที่ของสามี หลังจากติดอยู่ในนั้นราว 4 ชม.ครึ่ง ในช่วงเวลาอากาศร้อนจัดที่สุดของวัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (21 ส.ค.)

พนักงานสอบสวนกล่าวว่า เวลาประมาณ 13.00 น. คลารา ปีนเข้าไปหาอะไรบางอย่างในหลังรถตำรวจ ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านในย่านไมอามี ชอร์ส และกลไกล็อกตัวเองทำงานทันที จะออกมาได้คือต้องมีคนเปิดจากด้านนอกเท่านั้น แต่ขณะนั้น สามีวัย 58 ปี ที่จอดรถไว้ไม่ได้ล็อกหลังจากกลับเข้าเวรดึก  กำลังหลับสนิท  ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของภรรยา และวันเกิดเหตุ อากาศร้อนจัด อุณหภูมิพุ่งเกิน 32 องศาเซลเซียส  กว่าที่สามีและลูกชายมาพบ ก็ล่วงเลยไปจน 17.30 น. 
 

ภรรยาตร.ไมอามีเสียชีวิต หลังติดในรถตรวจท้องที่ของสามี 4 ชม.ครึ่ง ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

 

พอลีโนไม่ได้มีโทรศัพท์มือถือ และไม่สามารถบีบแตรรถได้เพราะฉากกั้นระหว่างเบาะหน้ากับเบาะหลัง แถมหน้าต่างรถก็มีราวเหล็ก ตำรวจคนหนึ่ง อธิบายถึงส่วนหลังของรถตำรวจว่า ก็เหมือนกรงดีๆนี่เอง เพราะเมื่อปิดประตูแล้วก็จะล็อกอัตโนมัติ เปิดจากข้างนอกได้เท่านั้น แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทีมสอบสวนพบลายนิ้วมือของเธออยู่ภายในรถทั่วไปหมด  ชัดเจนว่าเธอตื่นตระหนกและพยายามสุดชีวิตที่จะออกมา 

 

ภรรยาตร.ไมอามีเสียชีวิต หลังติดในรถตรวจท้องที่ของสามี 4 ชม.ครึ่ง ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

 

สามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันมานาน 28 ปีแล้ว เพื่อนบ้านของครอบครัวนี้ กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า การพบเห็นพอลีนาเข้าไปในรถตำรวจของสามี ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้  อาริสทีเดส จูเนียร์ ลูกชายของเธอ กล่าวว่า ครอบครัวเจ็บปวดแสนสาหัส และไม่ต้องการพูดอะไรเกี่ยวกับการตายของแม่ 

การสอบสวนยังดำเนินอยู่ต่อไป ตำรวจตั้งประเด็นว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้สาเหตุอื่นประกอบการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายมีปัญหาสุขภาพด้วย 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ