ข่าว

พบแล้ว ศพ "ผู้ช่วย ผญบ." พลัดตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลำปาง - พบแล้วศพผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เหยื่อพลัดตกฝายน้ำล้นแม่ตุ๋ย ลอยติดเศษวัชพืชอยู่กลางลำน้ำ  ส่วนอีกศพยังไร้วี่แวว หลังพลาดถูกน้ำซัดจมหายไปเมื่อ 2 วันก่อน

    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุสลดมีคนจมน้ำที่บริเวณฝายน้ำล้นแม่ตุ๋ย บ้านบ่อหิน-บ้านทุ่งม่านพัฒนา หมู่ 7 ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา ทราบชื่อ คือ นายประจวบ เทพปินตา อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านทุ่งม่านพัฒนา และนายอนันต์ แก้วมณีวรรณ อายุ 56 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 11 หลังทั้งสองคน ลงช่วยชาวบ้านเก็บผักตบชวาและเศษวัชพืช ที่ลอยมาขวางทางที่ฝายน้ำล้น แต่เกิดพลาดถูกน้ำซัดจมหายลงไปในแม่น้ำ

 


ล่าสุดเวลา 06.00 น.เช้าวันนี้  24 ส.ค.2563  หลังทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ได้ระดมกำลังค้นหาทั้งสองวัน ตั้งแต่เกิดเหตุวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร มทบ.32 ลำปาง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ ขึ้นที่ฝายน้ำล้นแม่ตุ๋ย เพื่อเป็นศูนย์ติดตามผู้สูญหายชั่วคราวได้รายงานว่าได้พบศพลอยติดเศษวัชพืชอยู่กลางลำน้ำแม่ตุ๋ย


โดยผู้นำชาวบ้านได้นั่งเรือไปดูศพเบื้องต้นยืนยันว่าเป็นศพของนายประจวบ เทพปินตา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทุ่งม่านพัฒนา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยายาลศูนย์ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพแล้ว ส่วนนายอนันต์ แก้วมณีวรรณ ยังไม่พบศพ

โดย...  ประทีป นันทะผาบ  จ.ลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ