ข่าว

จับแล้ว "อ้วน" เดนคุก ขืนใจเด็ก 11 ขวบในวัดร้าง หลังหนีซุกป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับได้แล้ว "อ้วน" เดนคุก ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิงวัย 11 ขวบในวัดร้าง ชาวบ้านเจอตัวหลบหนีอยู่ในป่า สภาพอิดโรย เดินมาขอข้าวกิน

 

จากกรณีเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ถูกคนร้ายคือนายประทาน วังสอน หรือฉายา ไอ้อ้วน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ เด็กที่ถูกล่อลวงไปข่มขืนภายในวัดร้างต่อหน้าพระประธาน ในพื้นที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และยังบังคับให้กินเหล้าขาวและเสพยาบ้า ก่อนใช้มีดจี้บังคับไปข่มขืนต่อที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จากนั้นได้หนีการไล่ล่าของตำรวจจากภูผาแดง เข้าเขต อ.คอนสวรรค์ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว เบาะแสล่าสุดพบ "อ้วน" เดนคุก เพิ่งมาขอข้าววัดกินก่อนหนีไป

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป่าไม้และชาวบ้าน ได้เดินปูพรมในป่าภูเขาภูผาแดงและบริเวณใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง จนมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสบุคคลลักษณะคล้ายกับคนร้ายไปขอข้าววัดกินในสภาพอิดโรย จากนั้นก็หลบหนีไปซ่อนตัวบนภูเขา โดยมีชาวบ้านรายหนึ่งที่ขึ้นไปหาของป่าบนภูแลนคา ใกล้กับอำเภอแก้งคร้อ ได้พบชายแปลกหน้า มีลักษณะคล้ายกับผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว สภาพเดินโซเซมาขอข้าวชาวบ้านที่ไปเก็บหน่อไม้บนเทือกเขาภูแลนคากิน

 

อ้วน, ไอ้อ้วน, จับไอ้อ้วน, ข่มขืน, ชัยภูมิ

 

 

โดยชาวบ้านนางาม อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เล่าว่า ได้พบกับผู้ต้องหาบนเทือกเขาภูแลนคา หลังจากที่ได้แยกย้ายกับเพื่อนบ้านไปหาหน่อไม้ หาเห็ด ก็ได้เจอกับผู้ต้องหาเดินเข้ามาขออาหารและน้ำดื่มกิน ในใจก็รู้สึกกลัว แต่ก็ทำคุยสอบถามสารทุกข์สุขดิบ ก่อนที่จะให้ข้าวและน้ำไปกิน

 

อ้วน, ไอ้อ้วน, จับไอ้อ้วน, ข่มขืน, ชัยภูมิ

 

กระทั่งล่าสุดเวลา 15.30 น. วันนี้ (19 ส.ค. 2563) ตำรวจชุดไล่ล่าได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าพบผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ในป่าบนภูเขา ใกล้กับวัดอัมพวัน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งชุดจับกุมได้ส่งทีมไล่ล่าเข้ารวบตัวผู้ต้องหาอย่างรัดกุม เนื่องจากทราบว่าผู้ต้องหามีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย จนกระทั่งตำรวจชุดจับกุมได้จับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ จากนั้นจึงนำตัวลงจากมาจากเขา และจะนำตัวไปแถลงข่าวที่ตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ต่อไป

 

อ้วน, ไอ้อ้วน, จับไอ้อ้วน, ข่มขืน, ชัยภูมิ

 

เรื่อง/ภาพ สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ