ข่าว

สลด พบร่างผจก.ธนาคารพร้อมลูกเสียชีวิต 3 รายคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบร่างผจก.ธนาคารพร้อมลูกเสียชีวิต 3 รายคาบ้านพัก เจ้าหน้าที่รุดเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ และรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรอการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ต่อไป

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 เมื่อเวลาประมาณ 11.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเกิดเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพัก สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, รองผู้บังคับการ, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง  ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นกัน ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านรวมทั้งผู้สื่อข่าว โดยจุดเกิดเหตุทราบว่าอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ นอนเรียงกันบนเตียงนอน ทราบชื่อนางสาธิตา ตันตระรัตนพงษ์ อายุ 45 ปี ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาสนามกีฬา นายอิทธิวัฒน์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 ลูกชาย และเด็กหญิงศุภกานต์ (สงวนนาม) อายุ 14 ปี ลูกสาว

สลด พบร่างผจก.ธนาคารพร้อมลูกเสียชีวิต 3 รายคาบ้านพัก

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเช้าผู้ตายซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาดังกล่าวมีกำหนดประชุมที่ธนาคาร แต่ผู้ตายไม่ไปร่วม และติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ทางพนักงานจึงโทรศัพท์หาสามีผู้ตายให้เข้ามาตรวจสอบ ทางสามีจึงโทรศัพท์หาน้องสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นน้าเป็นน้าของเด็กๆ ให้มาตรวจสอบ แต่มาถึงบ้านปิดประตูเงียบ เรียกก็ไม่มีเสียงขานตอบ และเมื่อนายพีระพัฒน์ ตันตระรัตนพงษ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง สามีผู้ตาย เดินทางมาถึง จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันทุบกระจกเหนือประตู จึงถอดกลอนเข้าไปตรวจสอบพบเสียชีวิตแล้ว ดังกล่าว

สลด พบร่างผจก.ธนาคารพร้อมลูกเสียชีวิต 3 รายคาบ้านพัก

ทั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบางนายที่เข้าไปภายในห้องเกิดเหตุ บอกว่าสภาพห้องที่เกิดเหตุ แม่ และน้องสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่าง และเลือดไหลลงมานองพื้น ส่วนบริเวณมุมหนึ่งของห้องพบศพนายอิทธิวัฒน์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 ของ รร.แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชาย เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งบริเวณมุมห้อง ในสภาพบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า และมือขวายังกำอาวุธปืน .38 ในมือ เชื่อว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายคนโต ที่แม่และน้อง และยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ และรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรอการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่

สลด พบร่างผจก.ธนาคารพร้อมลูกเสียชีวิต 3 รายคาบ้านพัก

สลด พบร่างผจก.ธนาคารพร้อมลูกเสียชีวิต 3 รายคาบ้านพัก

สุนิภา หนองตรุด  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ