ข่าว

"ทักษิณ" ขอบคุณทุกคนอวยพรวันเกิด 71 ปี ซาบซึ้งที่ยังคิดถึงแม้จากเมืองไทยไป14ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ" ขอบคุณทุกคนอวยพรวันเกิด 71 ปี ซาบซึ้งที่ยังคิดถึงแม้จากเมืองไทยไป14ปี ปีนี้ได้ของขวัญพิเศษ กำลังจะมีหลานอีกคน จาก"น้องอิงค์" ลูกสาวคนเล็ก คาดคลอดประมาณปลาย ม.ค. -ก.พ.ปีหน้า

26 ก.ค.63 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โพสต์เฟซบุ๊ก " Thaksin Shinawatra" ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิด ครบ 71 ปี  บอก ปีนี้ได้ของขวัญพิเศษ กำลังจะมีหลานอีกคนจาก "น้องอิ๊งค์" บุตรสาวคนเล็ก ซึ่งคาดว่ากำหนดคลอดปลาย ม.ค. หรือ ก.พ.ปีหน้า  โดยข้อความระบุว่า ...

วันนี้ผมอายุครบ 71 ปีแล้ว ต้องกราบขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้อวยพรมาทั้งทางตรง และผ่านทางเมืองไทย บางคณะก็ได้ไปทำบุญให้ผมด้วย ผมบอกได้อย่างเดียวว่ารู้สึกซาบซึ้ง และคิดถึง ทั้งที่ผมจากเมืองไทยมาเกือบ 14 ปีแล้ว แต่ก็มีสิ่งดีๆ เข้ามาทำให้ผมมีกำลังใจ

วันเกิดปีนี้ผมได้รับของขวัญพิเศษ ผมกำลังจะมีหลานอีกคนจากน้องอิ๊งค์ลูกรักคนเล็กของผม คงจะคลอดปลายมกราคม หรือต้นกุมภาพันธ์ปีหน้า

ช่วงลำบากของทุกๆ คน จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ผมอยากจะฝากคลิปของฝรั่งอันนี้ไว้ให้ทุกคนไปชม ผมได้รับมาจากเพื่อนต่างชาติ ผมฟังแล้วรู้สึกว่าน่าจะเป็นกำลังใจที่ดีให้ทุกคนในยามนี้ ผมดูแล้วชอบมากเลยส่งมาให้ลูกๆ ก็เลยขอแชร์ให้กับคนไทยทุกคนได้เป็นกำลังใจครับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ