ข่าว

มาเร็ว หนุ่ม 19 ซิ่งบิ๊กไบค์เสยท้ายกระบะ หัวติดคารถดับสยอง เพื่อนสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์เสยท้ายกระบะจอดข้างทาง หัวติดคารถเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่ซ้อนมาด้วยอาการสาหัส

 

เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ก.ค. 2563 เวลา 02.30 น. พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ อรทัย สารวัตรสอบสวน สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์4 เขตจอมทอง กทม. รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตคาที่อีก 1 ราย จากนั้นจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นอีอาร์ 650 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กก 9528 ภูเก็ต อยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ถังน้ำมันยุบ ชิ้นส่วนรถแตกกระจายจนเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถกระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 ฒก 7204 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่บริเวณท้ายรถยุบ โดยความแรงที่ชน ทำให้ศีรษะของผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ท้ายกระบะ

 

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ตรวจสอบตามร่างกายพบกรามหักและมีบาดแผลถลอก

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว นอนตะแคงหมดสติอยู่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเช่นเดียวกัน อาสาสมัครกู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นนำตัวส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า อย่างเร่งด่วน จากการตรวจสอบภายในตัวของผู้บาดเจ็บไม่พบเอกสาร

 

อุบัติเหตุ

 

นายวัชรพงษ์ พรสิมมา อายุ 31 ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตัวเองกำลังเก็บร้านอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะได้ยินเสียงเร่งเครื่องและเกิดเสียหลักชนเข้ากับท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนผู้บาดเจ็บกระเด็นห่างออกไปประมาณ 5 เมตร นอนหมดสติ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต่างก็ไม่สวมหมวกกันน็อค

 

ทั้งนี้ นายวัชรพงษ์ ยืนยันว่า ปกติแล้วในช่วงเวลากลางคืนจะมีรถเก๋งและรถกระบะมาจอดอยู่ที่ริมถนนเป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน

 

อุบัติเหตุ

 

 

ทางด้าน นายสามารถ ศิลรักษา อายุ 41 ปี เจ้าของรถกระบะสีดำ เปิดเผยว่า ช่วงจังหวะที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายปะทัดจึงเดินออกไปดู โดยตอนแรกก็ไม่คิดว่ารถของตัวเองจะโดนชนท้าย ก็รู้สึกตกใจ เพราะปกติจะจอดอยู่ที่ริมถนนหน้าร้านต้มเลือดหมู แต่เมื่อคืนมีรถมาจอดเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องขยับมาจอดตรงที่เกิดเหตุ โดยยืนยันว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีอุบัติเหตุในลักษณะนี้มาก่อน

 

อุบัติเหตุ

 

เบื้องต้นอาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ก่อนจะประสานญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ