ข่าว

เจ้าของโฮมสเตย์ลมจับ เจอแก๊งโจ๋เข้ามาใช้บริการ เล่นพิเรนทร์เอาถังดับเพลิงฉีดทั่วห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งามไส้เลยงานนี้ เจ้าของโฮมสเตย์เห็นแล้วเข่าทรุด โพสต์ตามตัวแก๊งโจ๋เข้ามาใช้บริการ เล่นพิเรนทร์เอาถังดับเพลิง 3 ถังมาฉีดพ่นเล่นทั่วห้องพักจนเสียหาย ก่อนเผ่นหนีไปกลางดึก เดือดร้อนต้องปิดบริการ 1 วัน

 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แหลมแม่พิมพ์โฮมสเตย์ จ.ระยอง" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบาย หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มาเช่าห้องพักและได้เกิดความคึกคะนองทำเรื่องที่ไม่ควรทำนั่นก็คือ การเอาถังดับเพลิงมาฉีดพ่นไปทั่วบริเวณห้องจนได้รับความเสียหายอย่างมาก

 

ถังดับเพลิง

 

 

โดยเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "น้องคนนี้ได้เข้ามาพัก วันที่ 8 ก.ค.63 ตื่นเช้ามาแม่บ้านจะเข้ามาทำความสะอาด เหตุการณ์อย่างเห็นค่ะ ห้องพักเลอะ เอาที่ดับเพลิงมาฉีดพ่นเล่นจนห้องเสียหาย น้ำเลอะ ติดต่อทางที่พักกลับด่วนนะคะ ไม่ต่องบล็อคเพจ ยังไงก็ตามตัวเจอค่ะ (ฝากแชร์หน่อยนะคะ) เผื่อน้องเขาจะไม่รู้ว่าที่นี่ไม่ได้ใจดีกับทุกคน"

 

ถังดับเพลิง

 

ขณะที่อีกข้อความระบุ "ผลงานค่ะ เปิดน้ำไหลฝุ่นพวกตะกอน มาติดขอบสระแล้ว ถ้าจะถ่ายน้ำออกให้หมดบ่อใช้เวลา เกือบ2วันเลยค่ะ ไหนจะเอาน้ำเข้าอีก ที่สำคัญ ติดที่ลูกค้าจองห้องพักไว้ด้วย จะยกเลิกลูกค้า ก็ไม่ได้เกรงใจเขา แขกจองทานอาหารอีก เล่นน้ำอีก ปวดหัวเลย ทำอะไรทำไมไม่คิด ว่าผลกระทบจะเสียหายแค่ไหน นึกถึงใจเขาใจเราด้วยค่ะ แล้วน้องพูดมาได้ไงค่ะว่าเกิดประกายไฟในที่พัก เลยต้องเอาถังดับเพลิงมาฉีด ถ้าเป็นแบบนั้นจริง คัทเอาท์ต้องตัดทั้งหมด มันเป็นข้อแก้ตัวที่ฟังไม่ขึ้นเลย อย่าไปทำแบบนี้กับที่พักที่ไหนอีกนะคะ (พี่รอน้องอยู่รีบมาเคลียร์) พี่ลงบันทึกประจำวันไว้หมดแล้ว ขอดูได้ถ้าไม่เชื่อ"

 

ถังดับเพลิง

 

 

 

 

ถังดับเพลิง

 

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้เช่ารายดังกล่าวกันอย่างไม่ขาดสาย อาทิ ไม่มีจิตสำนึก เป็นลูกค้าก็จริง จ่ายเงินก็จริง แต่ควรมีมารยาท กับทางรีสอร์ทหรือโรงแรมสักนิด แบบนี้ต้องเรียกค่าเสียหายให้เข็ด , เอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับ จะได้จำแล้วจะได้ไม่ไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก เพราะไม่งั้นแล้วจะได้ใจ เพราะคิดว่าทำแล้วไม่ผิด

 

ถังดับเพลิง

 

ถังดับเพลิง

 

ถังดับเพลิง

 

ถังดับเพลิง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ