ข่าว

นัดปิดม่าน ลาสกาลา 3 - 4 - 5 ก.ค. นี้ ชวนเก็บภาพความทรงจำ - ชมภาพยนตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LA SCALA ลาสกาลา นัดปิดม่าน 3 - 4 - 5 ก.ค. นี้ เปิดไฟทุกดวง ชวนเก็บภาพความทรงจำ - ชมภาพยนตร์ที่ หอภาพยนตร์ กรุณาคัดสรรภาพยนตร์มาฉาย

ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ทำให้รัฐบาลออกมาตรการเพื่อป้องกัน โดยโรงภาพยนตร์เป็น 1 ในสถานที่ที่ต้องระงับการให้บริการ ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ สกาลา ได้ประกาศ งดให้บริการชั่วคราว ตามมติภาครัฐ ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2563 และล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Apex Scala ได้โพสต์ภาพข้อความ เผย กำหนดการปิดม่านการฉายภาพยนตร์ ระบุ

3 - 5 JULY 2020 FINAL TOUCH OF MEMORY “LA SCALA ลาสกาลา” วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 โรงภาพยนตร์จะเปิดไฟทุกดวง เพื่อให้มาเก็บภาพความสวยสง่า และบรรยากาศที่แสนมีเสน่ห์ ให้ความสว่างไสวของแสงไฟอยู่ในความทรงจำร่วมกัน

 

สยามสแควร์เคยมีโรงหนังขนาดใหญ่สามทหารเสือ สยาม ลิโด สกาลา จนเป็นส่วนสำคัญที่ให้สยามสแควร์เติบโตเป็นทำเลทองทางธุรกิจที่เจริญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย และปฏิเสธไม่ได้ว่าความโอ่อ่าทำให้สกาลามีฐานะเป็น “ราชาโรงหนังแห่งสยาม”

ด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลของกัลยาณมิตร “หอภาพยนตร์” กรุณาคัดสรรภาพยนตร์มาฉายเพื่อปิดม่านการฉายภาพยนตร์ในวันที่ 4 และ 5 กรกฎาคม 2563

งานนี้ห้ามพลาด FINAL TOUCH OF MEMORY “LA SCALA ลาสกาลา

 

อ่านข่าว - วิจัยนานาชาติ ชี้ แสงยูวี ช่วยลดไวรัสโรคโควิด-19 แพร่กระจายภายในอาคาร

 

ลาสกาลา, ปิดม่าน

 

ลาสกาลา, ปิดม่าน

 

 

CR : Apex Scala

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ