ข่าว

หนุ่มนักวิ่งสุดเครียด ตกเป็นจำเลยสังคมหาว่าสร้างเรื่องทั้งๆที่เกือบตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มนักวิ่ง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าสุดเครียด จู่ๆ ตกเป็นจำเลยสังคมหาว่าสร้างเรื่องทั้งๆที่เกือบตาย และโพสต์เพื่อความหวังดี

จากกรณีที่หนุ่มนักวิ่งท่านหนึ่งที่ได้โพสต์ระบุว่า ตัวเองถูกวางยาในสวนสาธารณะศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยวิธีเจาะรูขวดน้ำนั้น ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ ชื่อนายวิโรจน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้สร้างเรื่อง และตนถูกวางยาจริงๆ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

 

ยอมรับตอนนี้เครียดสุดๆ เพราะจู่ๆ กลับกลายเป็นว่าตนถูกกล่าวหาว่าสร้างเรื่อง และกลายเป็นจำเลยสังคมซะอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ตนพยายามโพสต์เตือนพี่ๆ น้องๆ นักวิ่งเพื่อความหวังดี อีกทั้งตนก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างเรื่องไปเพื่อทำไม

อ่านข่าว : หนุ่มนักวิ่งโดนวางยาในสวนสาธารณะ รู้ตัวอีกทีไปฟื้น รพ.

 

โดยในวันที่ 9 ก.ค. ทาง รพ. ได้นัดตนเพื่อตรวจระบบประสาทเพิ่มเติม และติดตามอาการต่อไป และตอนนี้ตนพยายามเร่งผลฉี่อยู่ แล้วจากนั้นจะติดต่อขอตรวจน้ำที่ดื่มด้วย 

 

ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าในโลกโซเชียลชี้เป้ามาที่ตนเป็นคนสร้างเรื่องทั้งๆ ที่เกือบตาย รู้สึกเครียด ตนไม่อยากออกสื่อแล้ว พอแล้ว จากนี้รอผลตรวจจากทาง รพ. ออกมาทีเดียว ยืนยันว่า ไม่มีทางสร้างเรื่องขึ้นมาแน่นอน

 

เจ้าตัวปิดท้ายว่า ตอนนี้ไม่กล้าไปวิ่งนั่นแล้ว ขอวิ่งภายในหมู่บ้านไปก่อนจนกว่าเรื่องจะกระจ่างว่ามาจากสาเหตุใดกันแน่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ