ข่าว

พ่อแม่"ผู้กองบอย" เตรียมไปร่วมงานศพลูกสะใภ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่"ร.ต.อ.ทรงกรด" รับเครียด ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เผยช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุตั้งใจจะไปร่วมงานศพ "นุ่มนิ่ม" ลูกสะใภ้เพราะผูกพัน ด้านทนายความเผยเจ้าตัวสำนึกผิด เสียใจ-ร้องไห้ตลอดเวลา

 

วันที่ 23 มิถุนายน 2563 ภายหลังศาลอาญารัชดาภิเษก อนุญาตให้ประกันตัว ร.ต.อ.ทรงกรด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง หรือ ผู้กองบอย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

โดย นายนิติศักดิ์ มีขวด ทนายความของ ร.ต.อ.ทรงกรด เปิดเผยว่า ร.ต.อ.ทรงกรดได้ติดต่อมาขอให้เป็นที่ปรึกษาการทำคดี จึงได้เดินทางมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา(22 มิ.ย.) ไปที่ สน.ลาดพร้าว ซึ่งขณะนั้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำ จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืนตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้นำตัว ร.ต.อ.ทรงกรด ไปชี้จุดประกอบการให้ปากคำที่บ้านพักจุดเกิดเหตุย่านบางกะปิ และนำตัวกลับมาสอบปากคำอีกครั้งที่ สน.ลาดพร้าว จนถึงเวลา 02.30 น. ซึ่งทาง ร.ต.อ.ทรงกรด ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

นายนิติศักดิ์ ทนายความ เผยอีกว่า เท่าที่ได้พูดคุยกับทาง ร.ต.อ.ทรงกรด พบว่าเขารักลูกและภรรยามาก โดยส่วนตัวสัมผัสได้ว่า เขาสำนึกผิด มีอาการโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิด และทาง ร.ต.อ.ทรงกรด ก็ให้การไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 

อ่านข่าว ศาลให้ประกัน "ร.ต.อ." ทำปืนลั่นใส่เมีย

 

 

 

"ครอบครัวทั้งพ่อและแม่ของ ร.ต.อ.ทรงกรด เดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช และเท่าที่คุยเขายังช็อค เพราะผู้ตายเป็นลูกสะใภ้ที่ผูกพัน ซึ่งหลังจากนี้ครอบครัวก็จะไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิต" นายนิติศักดิ์ ระบุ

 

ด้านพ่อและแม่ของ ร.ต.อ.ทรงกรด ซึ่งอยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด บอกแต่เพียงว่า ยังไม่พร้อมพูดคุยหรือให้รายละเอียดอะไร เพราะยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดอะไร หากต้องการข้อมูลขอให้ไปสอบถามกับทางทนายความเพียงคนเดียว และหลังจากนี้ตั้งใจจะไปร่วมงานศพของลูกสะใภ้ แต่ขอให้จบเรื่องคดีความก่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ