ข่าว

แจ้ง2ข้อ หานักศึกษาหนุ่ม"สาดน้ำกรด"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้ง2ข้อหา นักศึกษาหนุ่ม"สาดน้ำกรด"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ ส่วนอดีตแฟนสาวอาการยังน่าเป็นห่วงยังรักษาอยู่ในห้องปลอดเชื้อห้ามเยี่ยม

        ความคืบกรณีหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.สงขลา สาดน้ำกรดใส่หน้าและตามร่างกายอดีตแฟนสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่เคยคบหากันมา1ปี เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วง4 ทุ่มครึ่งเมื่อคืนนี้ หลังจากที่พยายามตามง้อขอคืนดีมาตลอด1 เดือนที่เลิกรากันไม่สำเร็จเพราะอดีตแฟนสาวไม่ยอมคืนดีด้วยจึงใช้น้ำกรดที่สั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตราดใส่หน้าให้เสียโฉม

ล่าสุดในวันนี้(17มิ.ย.2563) นายเอกชัย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาหนุ่มที่ก่อเหตุยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี2 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีสิ่งเทียมอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย(ปืนปลอม)

และทางพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาให้รับทราบอีกครั้งรวมทั้งเชิญตัวมาพยานมาสอบสวน เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังไม่ได้สอบปากคำใคร และต้องรอผลตรวจจากแพทย์ถึงอาการบาดเจ็บของอดีตแฟนสาวว่าสาหัสหรือไม่ซึ่งจะมีผลต่อการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย  ทั้งนี้ นายเอกชัย (นามสมมุติ) ได้บอกถึงความรู้สึกสั้นๆว่าฝากขอโทษแฟนสาวกับสิ่งที่ทำลงไปด้วยและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แจ้ง2ข้อ หานักศึกษาหนุ่ม\"สาดน้ำกรด\"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ

  ส่วนอาการของ พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการยังน่าเป็นห่วงแพทย์ได้นำตัวของรักษาในห้องปลอดเชื้อห้ามเยี่ยมอย่างเด็ดขาด และอาการยังน่าเป็นห้วงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

แจ้ง2ข้อ หานักศึกษาหนุ่ม\"สาดน้ำกรด\"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ แจ้ง2ข้อ หานักศึกษาหนุ่ม\"สาดน้ำกรด\"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ แจ้ง2ข้อ หานักศึกษาหนุ่ม\"สาดน้ำกรด\"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ

                                                                                                                                     แจ้ง2ข้อ หานักศึกษาหนุ่ม\"สาดน้ำกรด\"ใส่อดีตแฟนสาวพนง.ร้านสะดวกซื้อ หลังตามง้อไม่สำเร็จ

นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ