ข่าว

ร้านสุกี้ชื่อดัง เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกค้าเจอหัวแมลงสาบในน้ำจิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ลูกค้าได้เจอชิ้นส่วนของมาแมลงสาบในน้ำจิ้ม ล่าสุดทางร้านสุกี้ชื่อดังได้ออกมาชี้แจงพร้อมน้อมรับความผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ ThinNote Nt ได้โพสต์ว่า ไปกินสุกี้ร้านดับง ย่านกาญจนาภิเษก กลับเจอสิ่งไม่คาดคิด นั่นก็คือชิ้นส่วนของแมลงสาบ ทั้งหนวดทั้งตาทั้งหัว และเรียกร้องให้มีการตรวจสอบความสะอาดนั้น

ล่าสุดทางเพจสุกี้ตี๋น้อย ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วโดยระบุข้อความว่า เรียน ผู้มีอุปการะคุณ ทุกท่าน เนื่องด้วยในวันที่ 14 มิ.ย.63 เวลา 22.00 น. คุณลูกค้าได้ไปทานสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ถ.กาญจนาภิเษก ได้เจอหัวแมลงสาบขนาดใหญ่ ในน้ำจิ้มสุกี้ และได้โพสข้อความในเฟสบุ๊ค แล้วนั้นทางสุกี้ตี๋น้อย น้อมรับเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงครับ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางสุกี้ตี๋น้อย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอเรียนให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สาขาพาซิโอ มีปัญหาภายในเรื่องพนักงานกับผู้จัดการร้าน และมีพนักงานใหม่ เข้า-ออก จำนวนมาก จากความผิดพลาดครั้งนี้ ทางสุกี้ตี๋น้อย สาขาพาซิโอ ขอปิดบริการ 10 วัน เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และวางระบบป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ข้อผิดพลาดกับเหตุการณ์ครั้งนี้
1.ปัญหาภายในของพนักงานและผู้จัดการ ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน. ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น.(ตามเอกสารที่แนบ)

2.กล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้ 24 ตัว เสีย 23 ตัว ซึ่งเพิ่งเสียก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชม. ทำให้ตรวจสอบไม่ได้ ครับ

ขออภัยคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนสุกี้ตี๋น้อย ด้วยดีเสมอมา

 

ขอบคุณThinNote Nt /สุกี้ตี๋น้อย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ