ข่าว

"แรมโบ้"ดึง "ลูกชายปองพล" ร่วมทีมร้องทุกข์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"ดึง"ปรพล"ลูกชายอดีตรองนายกฯ"ปองพล" ร่วมทีม รับเรื่องร้องทุกข์เน้นลงพื้นที่รับฟังความเดือดประชาชน นำมาแก้ไขปัญหา


          20 พ.ค2563  นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้เชิญ นายปรพล อดิเรกสาร  อดีต ส.ส สระบุรี 2 สมัย ลูกชาย  นายปองพล อดิเรกสาร  อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายกระทรวง  และยังเป็นหลานชายอดีตนักการเมืองที่ยิ่งใหญ่ของไทยสายราชครู พล.ต.อ.ประมาณ อดิเรกสาร มาร่วมงานกับตน  

 

          โดยขอให้มาช่วยทำหน้าที่เป็นคณะทำงานที่ปรึกษาฝ่ายการเมืองของตน  เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานของนายกรัฐมนตรี  ในการติดตามงานตามนโยบาย ดูเเลแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน  โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เเละจังหวัดอื่นๆ รวมทั้งช่วยประสานงานกับ ส.ส.ที่ได้รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ มาจากประชาชนในเขตพื้นที่ตนเองด้วย 
  

อ่านข่าว-"อุตตม"ปัดข่าวลือตั้งพรรคใหม่ ลั่นยังทำงานหนุน"บิ๊กตู่"เต็มที่

 

          ผมพยายามที่จะรวบรวมเชิญบรรดานักการเมืองที่เป็นอดีตรัฐมนตรี หรือ อดีต ส.ส.ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะร่วมกันเสียสละอุทิศตนเพื่อประเทศชาติประชาชน มาร่วมงานช่วยแบ่งภารกิจดูแลประชาชนอย่างทั่วถึงใกล้ชิดตามที่ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มอบภารกิจให้ผมมา โดยท่านนายกฯ เน้นให้จัดทีมลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนความต้องการของประชาชนทุกภูมิภาคของประเทศไทย  การดูแลเอาใจใส่ปัญหาของประชาชนและกลุ่มมวลชนให้ได้รับการแก้ไข นอกนั้นยังเป็นการแบ่งเบาภารกิจในกรณีที่ประชาชนหรือกลุ่มมวลที่จะเดินทางมายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี  ไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เป็นการดึงนักการเมืองที่ใกล้ชิดประชาชนและมีประสบการณ์เหล่านี้มาช่วยกันลงมือทำงานช่วยประชาชน  จะทำให้ประชาชนอบอุ่นคลายความวิตกกังวลได้มากขึ้น และผลที่ตามมาจะทำให้บ้านเมืองมีความก้าวหน้ามั่นคงยั่งยืน ผมมุ่งมั่นที่จะทำให้ประชาชนทุกหมู่เหล่ามีความรักสามัคคี ไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน มีความรักความปรองดอง  ร่วมมือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันตามแนวทางที่ท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลให้แนวนโยบายไว้"นายสุภรณ์กล่าว

 

 

\"แรมโบ้\"ดึง \"ลูกชายปองพล\" ร่วมทีมร้องทุกข์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ