ข่าว

"อ๋อม สกาวใจ" ร้องปอท.ถูกมือดีตัดต่อภาพลามก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม" สกาวใจ เข้าแจ้งความกับตำรวจปอท. หลังพบข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตว่า มีคนนำภาพของตนเองและลูกชาย วัย 2 ขวบ ไปตัดต่อในลักษณะลามกอนาจาร โดยทางตำรวจจะเร่งดำเนินการหาตัวคนร้าย

 

 


          12 พ.ค.2563  "อ๋อม"  สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง นำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พันตำรวจเอกศิริวัฒน์ ดีพอ โฆษกกองบังคับการปราบปรามการกระทำควาผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ "ปอท." กรณีที่มีคนนำภาพของตนเองและลูกชาย วัย 2 ขวบ ไปตัดต่อในลักษณะลามกอนาจาร แล้วเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ จน"อ๋อม สกาวใจ" รับไม่ได้  ถึงกับนอนไม่หลับ ต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว

 

 

 

\"อ๋อม สกาวใจ\" ร้องปอท.ถูกมือดีตัดต่อภาพลามก

 

 


          "อ๋อม สกาวใจ" เปิดเผยว่า แฟนคลับได้แจ้งมาว่าไปพบภาพดังกล่าวในทวิตเตอร์ โดยภาพดังกล่าวตัดต่อมาจากภาพต้นฉบับ  ซึ่งตอนนั้นทำอาหารกับลูกชาย ซึ่งคนร้ายนำไปตัดต่อกลายเป็นรูปที่ไม่ใส่เสื้อผ้า พร้อมข้อความบรรยายในลักษณะลามกอนาจาร เมื่อตนเองได้เห็นก็ถึงกับตกใจ หัวอกคนเป็นแม่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น จนถึงกับนอนไม่หลับ จึงต้องรีบจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เพราะทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะบุตรชายทั้งที่เป็นเด็กอายุเพียงแค่ 2 ขวบ แต่ต้องมาได้รับผลกระทบไปด้วย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งคนที่นำรูปไปตัดต่อและคนที่คอมเม้นท์ในลักษณะเสียหาย

 

 

\"อ๋อม สกาวใจ\" ร้องปอท.ถูกมือดีตัดต่อภาพลามก

 


          พันตำรวจเอกศิริวัฒน์  เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมหลักฐานจาก "อ๋อม สกาวใจ" เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพตัดต่อไปโพสต์ ซึ่งถือว่าเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลในลักษณะลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และตัดต่อภาพผู้อื่นไปโพสต์จนทำให้ได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าบัญชีคนร้ายตั้งเป็น private มีผู้ติดตามประมาณหลักพัน เคยมีพฤติการณ์ตัดต่อภาพดาราคนอื่นอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ