ข่าว

เจ้าของบ้านตกใจคลิปว่อนโซเชียล รับเพื่อนลูกเป็นตำรวจจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.บางพลัด เผยอยู่ระหว่างตรวจสอบ คลิปตำรวจสายตรวจปะทะกลุ่มนักดื่ม ด้านเจ้าของบ้านวันเกิดเหตุ เผยเพื่อนลูกชายเป็นตำรวจมาดื่มกินที่บ้านจริง ก่อนจะมาเห็นคลิปดังในโลกโซเชียล

 

                 จากกรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+" เผยแพร่คลิปวิดีโอตำรวจสายตรวจ ปะทะคารมกับกลุ่มนักดื่ม หลังได้รับแจ้งจากประชาชน ว่า มีผู้ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มั่วสุมนั่งดื่มสุรากัน ช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 25 โดยในคืนเดียวกันได้มีการมาตักเตือนถึง 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ ขณะที่มีคนในวงเหล้ากล่าวอ้างว่าเป็นตำรวจในสำนักงานของผู้บังคับบัญชาระดับ ตร. นั้น

                 อ่านข่าว ผบช.น.สั่งสอบแล้ว ตร.ตั้งวงดื่มฝ่าฝืนเคอร์ฟิว หลังคลิปว่อนโซเชียล

 

 

 

                 เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดวันที่ 27 เมษายน 2563 พ.ต.อ.จิระพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางพลัด เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นยืนยันว่า เจ้าหน้าที่สายตรวจทั้ง 2 นายนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.บางพลัด ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่

                 ส่วนบ้านที่เกิดเหตุที่ปรากฎภายในคลิป อยู่ในภายซอยจรัญสนิทวงศ์ 75 แยก 7 เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น โดยทางเจ้าของบ้าน (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ระบุว่า วันเกิดเหตุเพื่อนของลูกชาย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ทราบสังกัด มาที่บ้านและได้นั่งดื่มกินกันตามปกติที่บริเวณหน้าบ้าน จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ได้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจขี่รถจักรยายนต์มาด้วยกัน 2 คน เข้ามาตักเตือนเรื่องเวลา ซึ่งตนก็ได้ห้ามปราม จากนั้นได้ขึ้นไปนอนจนกระทั่งต่อมาประมาณ 01.00 น. กว่าๆ ได้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับได้มีการพูดคุยกันตามที่คลิปปรากฏ จากนั้นลูกชายและเพื่อนที่นั่งดื่มได้เลิกดื่มและแยกย้ายกันไปพักผ่อนภายในบ้าน ส่วนคลิปนั้นตนเพิ่งเห็นปรากฎในโลกโซเชียล

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ