ข่าว

"สมศักดิ์" ชม "นายกฯ" ทุ่มเท - ตั้งใจแก้วิกฤติไวรัสโรคโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์" ชี้ กักตัวอยู่บ้านก็มีข้อดี ความสัมพันธ์ในครอบครัวมีมากขึ้น ชม "นายกฯ" ทุ่มเท - ตั้งใจแก้วิกฤติไวรัสโรคโควิด-19

 

               เมื่อเวลา 20.46 น. วันที่ 20 เมษายน 2563  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟซบุ๊ก สมศักดิ์ เทพสุทิน เผย ผู้รับผิดชอบสู้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ทำงานกันอย่างเต็มที่โดยเฉพาะ นายกฯ มั่นใจ เหนื่อยแต่มีความสุข ชี้ ข้อดีกักตัวอยู่บ้าน ความสัมพันธ์ในครอบครัวมีมากขึ้น

อ่านข่าว - ศรีสุวรรณ จ่อร้อง สตง. สอบการไฟฟ้าจัดซื้อครุภัณฑ์สถานีไฟฟ้าโครตแพง

 

               ช่วงนี้จะเห็นว่าบ้านเมืองต้องสู้กับโรคระบาด โควิด-19 และผู้รับผิดชอบโดยตรงในระดับสูงก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท่านละเอียด ทุ่มเท ตั้งใจจริงในการแก้ปัญหา รวมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ สังเกตจากการประชุมวางแผนแต่ละครั้งใช้เวลาค่อนข้างนาน โดยจนถึงปัจจุบัน สถานการณ์ โควิด-19 ถือว่าดีมาก ตนดีใจและมั่นใจว่าท่านนายกรัฐมนตรีเหนื่อยแต่มีความสุข เพราะสามารถควบคุมการระบาดของเชื้อ โควิด-19 ได้ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งประเทศไทยเราแก้ปัญหาได้ดีกว่าหลายๆ ประเทศ และช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เลวร้ายไปเสียทุกอย่าง เช่น ในหนึ่งสัปดาห์เราอยู่บ้านมากขึ้น เกิดความสามัคคีในครอบครัว มีโอกาสได้พูดคุยทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างพ่อแม่ลูกมากขึ้น

 

               "แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกรำคาญ คือ ผมเริ่มยาว คิดอยู่หลายวัน คุยกับคุณอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยา ว่าเราหัดใช้ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าตัดแต่งผมกันเองน่าจะดี จึงตัดสินใจซื้อปัตตาเลี่ยน ราคา 500 บาท ซึ่งสามารถตัดผมได้หลายครั้ง ตอนนี้หายหงุดหงิด ผมไม่รกรุงรัง ตัดแล้วดูดีเรียบร้อย น้องๆ ร้านบาร์เบอร์ ผมคำนวณดูแล้วสามารถลดค่าตัดผมได้หลายร้อยบาท แถมได้ปัตตาเลี่ยนฟรีอีกด้วย"

 

 

สมศักดิ์ ชม นายกฯ ทุ่มเท - ตั้งใจแก้วิกฤติไวรัสโรคโควิด-19

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ