ข่าว

สาววัย 24 ปี โดคอนโดดับ ปมเลิกกับแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด  สาววัย 24 ปี พนักงานภายในสนามบินสุวรรณภูมิ คิดสั้นกระโดดจากคอนโดสูง 7 ชั้น เสียชีวิต โดยปมปัญหาเกิดจากความเครียดหลังเลิกลาแฟนหนุ่มเพียง 1 เดือน

 

 


          17 เม.ย.2563  ตำรวจนครบาลลาดกระบัง​ พร้อมเจ้าหน้าที่กอง​พิสูจน์​หลักฐาน​ แพทย์​เวรและอาสาสมัคร​มูลนิธิ​ป่อ​เ​ต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิตตกจากคอนโดทาวน์​ ถนนร่มเกล้า​ ซอยร่มเกล้า50 แขวงคลองสาม เขตประเวศ​  

 

 

 

 

 

          ที่เกิดเหตุบริเวณสวนทางเดินด้านข้างของอาคารบี​ ภายในลุมพินีคอนโดทาวน์ พบศพผู้เสียชีวิต​ เป็นหญิง​ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ลลิต​ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ​ 24​ ปี​ พนักงานภายในท่าอากาศยาน​สุวรรณภูมิ​ เป็นเจ้าหน้าที่บริษัทวิงสแปน(wing span) บริการฝ่ายการโดยสารของสายการบินหนึ่ง สภาพขาซ้ายหักผิดรูป มีเลือดไหลออกทางจมูก ใส่เสื้อยือแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน

 

          จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องพัก ชั้น7 เลขที่ 176/215 ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้แต่อย่างใด   พบว่าประตูทางออกไปที่ระเบียงของห้องเปิดอยู่  เมื่อมองลงไปก็พบศพผู้ตายอยู่ที่พื้นด้านล่าง คาดว่าเป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงไป​ และพบจดหมายกู้ยืมเงิน​ เป็นสัญญากู้ยืมที่ผู้ตายทำไว้กับทางผู้ให้กู้เป็นจำนวนเงิน​ 5,000 บาท


          จากการสอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุบิดาผู้ตาย​ได้เดินทางมาที่ห้องพักดังกล่าว​ หลังจากที่ติดต่อลูกสาวไม่ได้หลายวัน​ เมื่อมาถึงพยายามเคาะห้องแต่ไม่มีคนเปิดประตู​  จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป​  เมื่อเข้าไปถึงได้ยินเสียงผู้ตายได้เปิดประตูและวิ่งกระโดดลงไปข้างล่างจนเสียชีวิตดังกล่าว​​ 

 

 

 

          เบื้องต้นทราบว่า  ผู้เสียชีวิตพักอาศัยห้องพักดังกล่าวคนเดียว​  เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มได้เพียงหนึ่งเดือน​ และอยู่ในช่วงหยุดงานจากผลกระทบจากโควิด-19  มีปัญหาด้านการเงิน​​หนักมาก​ ทำให้คิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว​ นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้ตายเคยคิดสั้นก่อเหตุผูกคอตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนพ.ย.ปีที่แล้ว​ แต่แฟนช่วยไว้ได้ทัน​ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยละเอียด​ หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป พร้อมทั้งนำร่างไปชันสูตร​และมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ