ข่าว

เศร้า ญาติเชิญดวงวิญญาณ ด.ช.วัย 4 ขวบ เหยื่อพ่อคลั่งสากทุบหัวดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติของ "น้องก๊วยเจ๋ง" เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกพ่อแท้ๆใช้สากกระเบือทุบจนเสียชีวิต ได้นิมนต์พระมาเชิญดวงวิญญาณภายในห้องพักที่เกิดเหตุ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

                   ความคืบหน้าคดีพ่ออายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างสูบส้วมเอกชน ใช้สากกระเบือทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังจากนำตัวรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลบางไผ่ ว่า

 

 

 

                   วันนี้ (17 เม.ย. 2563) ทางญาติและครอบครัว ได้นำพระสงฆ์วัดกำแพงบางแวก มาทำพิธีกรรมเชิญดวงวิญญาณ ของน้องก๊วยเจ๋ง เด็กชายวัย 4 ขวบ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 36 แยก 1-4 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

 

 

เศร้า ญาติเชิญดวงวิญญาณ ด.ช.วัย 4 ขวบ เหยื่อพ่อคลั่งสากทุบหัวดับ

 

 

                   จากการสอบถาม นายอนุชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เริ่มแรกลุงยามแจ้งว่ามีคนทำร้ายเด็กก็เลยวิ่งไปดู พอเข้าไปก็เห็นแม่นั่งร้องไห้อยู่ปลายเท้าเด็ก ส่วนพ่อก็ยืนนิ่งอยู่ ลุงยามจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปกติแล้วเคยนั่งกินเหล้าด้วยกัน เห็นเขากินเหล้าเสร็จนอน เช้าไปทำงานปกติ ไม่ยุ่งกะใคร ลูกยังไม่ตีเลย

 

 

 

 

                   "เมื่อมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดสะสม แฟนทำงานนอกบ้าน ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ส่วนลูกยายก็เอาไปเลี้ยง วันนั้นยายพามานอนด้วย แล้วความเครียดคงกำเริบหรืออะไร ถึงเกิดจำใครไม่ได้ ดูเพี้ยนๆ เบลอๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเรียกตัวออกมา ยังไม่รู้สึกตัว ไม่รู้เรื่องเลย"

 

 

เศร้า ญาติเชิญดวงวิญญาณ ด.ช.วัย 4 ขวบ เหยื่อพ่อคลั่งสากทุบหัวดับ

 

 

                   ด้าน นางอัญชลี ยายของเด็กชายที่เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของหลานชาย เพราะไม่คาดคิดและไม่เชื่อว่าลูกเขยจะเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเองได้ลงคอ เนื่องจากลูกเขยเป็นคนที่รักลูกมาก ส่วนหลานชายเองก็เป็นเด็กฉลาด ร่าเริง และพูดเก่งตามวัย เป็นที่รักของครูและเพื่อนๆ เพราะน้องเป็นคนที่ชอบแบ่งขนมให้เพื่อนๆ อยู่เสมอ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ