ข่าว

อย่าคิดสู้ "บิ๊กแป๊ะ" เตือนโจรปล้น ธ.ก.ส. รีบมามอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร. สั่งเร่งไล่ล่าคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคาร ธ.ก.ส. กวาดเงิน 1 แสนหลบหนี เตือนให้รีบมามอบตัว อย่าคิดต่อสู้ กำชับจนท.เพิ่มความระมัดระวังหวั่นเกิดความสูญเสีย เผยตรวจสอบทะเบียนพบเป็นรถที่ถูกขโมยมา พร้อมวอนปชช.พบเบาะแสแจ้งสายด่วน 191 หรือ 1599

 

                 เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี คนร้ายควงอาวุธปืนบุก ธ.ก.ส. สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เพื่อชิงเอาทรัพย์สิน แล้วหลบหนีไปว่า

                 อ่านข่าว บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธ.ก.ส. กวาดเงินไปกว่า 1 แสนบาท

 

 

 

                 ได้รับรายงานจาก สน.ประเวศ ว่า เมื่อเวลา 14.50 น. ที่ผ่านมา รับเเจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จากการตรวจสอบเบื้องผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกแก็ปยีนส์ ใส่แมสปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จี้เอาเงินสดไปประมาณ 106,000 บาท หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีดำ ทะเบียน วทล 683 กทม. หลบหนีไป

 

 

อย่าคิดสู้ \"บิ๊กแป๊ะ\" เตือนโจรปล้น ธ.ก.ส. รีบมามอบตัว

 

 

                 รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แสวงหาข้อเท็จจริงและพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมฝากเตือนคนร้ายที่ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว อย่าคิดต่อสู้กับเจ้าหน้าที่

 

 

อย่าคิดสู้ \"บิ๊กแป๊ะ\" เตือนโจรปล้น ธ.ก.ส. รีบมามอบตัว

 

 

 

 

                 ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานมากที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสีย หากประชาชน พบเบาะเเส สามารถโทรเเจ้ง สายด่วน 191 หรือ 1599 สน.ประเวศ โทร. 023286971

 

 

อย่าคิดสู้ \"บิ๊กแป๊ะ\" เตือนโจรปล้น ธ.ก.ส. รีบมามอบตัว

 

 

                 รายงานล่าสุดแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ทำการไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้าย โดยมีกล้องบางจุดสามารถจับภาพทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนีไว้ได้ ตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมา ก่อนจะนำไปใช้ก่อเหตุครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องทำการพิสูจน์ทราบอีกครั้ง

 

 

อย่าคิดสู้ \"บิ๊กแป๊ะ\" เตือนโจรปล้น ธ.ก.ส. รีบมามอบตัว

 

 

                 ทั้งนี้ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. จะเรียกตำรวจชุดสืบสวนมาประชุมคลี่คลายคดีอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 14 เม.ย. เวลา 15.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลประเวศ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ