ข่าว

"ผกก.โชคชัย" เผยวงจรปิดจับภาพย้อนเวลาชีวิตเพียงลำพัง "ตั้ว กีรติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพสุดท้าย "ตั้ว กีรติ" ย้อนเวลาในบ้านพักตั้งแต่ 25 ก.พ. กระทั่งล้มกองพื้น 28 ก.พ. วงการแฟชั่นแห่โพสต์อาลัย เตรียมรับศพบำเพ็ญกุศลวัดธาตุทอง 16 เม.ย. นี้

 

               11 เมษายน 2563  พันตำรวจเอก พรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของ ตั้ว กีรติ หรือ นายกีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ชื่อดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส วัย 66 ปี ที่พบเป็นศพภายในบ้านหรู ถนนโชคชัย 4 ซอย 81 แขวงและเขตลาดพร้าว หลังเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ว่า

อ่านข่าว - พิรุธหลายจุด "พ.ต.อ." ผูกคอเสียชีวิต

 

 

 

               จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งนอกและในบ้านของผู้ตายรวม 16 ตัว ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เห็นผู้ตายเดินเข้าบ้านมาคนเดียว และอยู่ในบ้านตลอด จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ก่อนจะไปพบศพเมื่อเย็นวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตรวจสอบภายในบ้านก็ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือมีทรัพย์สินมีค่าถูกขโมยไป ยังมีกุญแจรถ และรถยนต์จอดอยู่ มีโทรศัพท์ และไอแพดวางอยู่ในบ้าน

               ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดยังเผยภาพ “ตั้ว กีรติ” เดินออกจากห้องน้ำชั้น 2 ของบ้านแล้วเดินลงมาชนสิ่งของก่อนจะล้มเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เพื่อนผู้ตายให้ข้อมูลว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวรุมเร้ามากมาย แต่เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ทราบว่า ผู้ตายมีประวัติแพ้ยาหรือสารเคมีใดหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ โดยญาติผู้ตายซึ่งไม่ค่อยได้ติดต่อกันมากนัก ก็ขอให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนอย่างละเอียด แม้ญาติจะไม่ติดใจอะไร ตำรวจก็จะเรียกเพื่อนและคนใกล้ชิดเข้ามาให้การอีกครั้งตามขั้นตอน

 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกัน ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติได้เดินทางมาทำเรื่องขอฝากศพ “ตั้ว กีรติ” ไว้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากเข้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทางวัดจึงไม่รับจัดงานศพ ซึ่งญาติจะมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง ย่านเอกมัย ในวันที่ 16 เมษายน นี้ ส่วนผลการชันสูตร ญาติระบุว่า ทราบจากแพทย์เบื้องต้นการเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลัน

               ขณะที่ ตำรวจเอก พรทวี เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ “ตั้ว กีรติ” ต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน คาดในอีก 1 - 2 สัปดาห์ จะทราบผลยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเชื่อว่าการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว อีกทั้งการตรวจสอบภาพวงจรปิดย้อนหลังไม่พบบุคคลใดเข้าออกบ้านหลังดังกล่าว จึงตัดประเด็นเรื่องการฆาตรกรรม หรือการชิงทรัพย์ ออกไป

 

 

 

               สำหรับ “ตั้ว กีรติ” ถือเป็นดีไซน์เนอร์ฝีมือดี ที่มีดาราชื่อดังในอดีตให้ความไว้วางใจออกแบบเสื้อผ้าให้ ขณะที่เฟซบุ๊กของ “ตั้ว กีรติ” มีเพื่อนสนิท รวมทั้งบุคคลในวงการแฟชั่นต่างเข้ามาโพสต์ข้อความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมากกับการจากไปของดีไซเนอร์ชื่อดัง

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ