ข่าว

ม.หอการค้าไทย ยืนยันบุคลากรติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ออกประกาศพบบุคลากรติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย ทำให้ตอนนี้พบผู้ติดเชื้อรวมเป็น 3 รายแล้ว

ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ออกประกาศพบบุคลากรติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 2 และ 3 โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้  

พบบุคลากรติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 2 คน โดยได้รับการยืนยันผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะนี้บุคลากรดังกล่าวได้อยู่ในการดูแลของกรมควบคุมโรคเพื่อยืนยันผลการตรวจและ ทำการรักษาตามขั้นตอนทางการแพทย์ต่อไป จากการตรวจสอบพบว่า บุคลากรทั้ง 2 คน ทำงานอยู่ในหน่วยงานเดียวกับบุคลากรที่ติดเชื้อคนแรกก่อนหน้านี้

 

 

 

สำหรับบุคลากรคนที่ 2 มาปฏิบัติงานที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ส่วนบุคลากรคนที่ 3 มายังมหาวิทยาลัยหอการไทยล่าสุด เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 เพื่อนำเอกสารที่จำเป็นกลับไปทำงานที่บ้าน ตามประกาศมหาวิทยาลัยที่กำหนดให้ปิดที่ทำการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 12 เมษายน 2563

 

 

 

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยได้มีการเก็บข้อมูลสถานที่บุคลากรไปทำกิจกรรมรวมถึงผู้สัมผัสใกล้ชิดในช่วง 14 วัน ก่อนแสดงอาการ อีกทั้งได้แจ้งให้บุคลากรและนักศึกษาที่มีปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรคนดังกล่าวสังเกตอาการตามขั้นตอนทางการแพทย์เพื่อประเมินความเสี่ยงต่อการติตเชื้อและให้คำแนะนำในการดูแลตัวเองในช่วง 14 วัน พร้อมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำความสะอาดสถานที่ทั้งภายในและภายนอกอาคารแล้วตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดเรียบร้อยแล้ว

 

ม.หอการค้าไทย ยืนยันบุคลากรติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ