ข่าว

ไทยพาณิชย์เผยผลตรวจโควิด-19 พนง.สาขาเกตเวย์ เอกมัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคารไทยพาณิชย์ได้อัปเดตว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของพนักงานสาขาเกตเวย์ เอกมัย หลังประกาศปิดสาขาเมื่อวานนี้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 มีนาคม 2563) ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ประกาศปิดสาขา ศูนย์การค้าเกตเวย์ (เอกมัย) เนื่องจากทางธนาคารได้รับแจ้งจากพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ที่สาขาเอกมัย เกตเวย์ ว่าพนักงานมีอาการป่วยและได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมได้ทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ล่าสุดวันนี้ (17 มีนาคม 2563) ธนาคารไทยพาณิชย์ได้อัปเดตว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของพนักงานคนดังกล่าวออกมาแล้ว พบว่าไม่พบไวรัส COVID-19

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ตามมาตรการด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดเพื่อรอผลตรวจพนักงานที่มีอาการป่วยจากโรงพยาบาลนั้น ทางธนาคารไทยพาณิชย์ใคร่ขอแจ้งให้ทราบว่า ผลตรวจจากโรงพยาบาลไม่พบว่าพนักงานคนดังกล่าวติดเชื้อ COVID-19 โดยธนาคารฯจะทำความสะอาดตามมาตรฐานและจะเปิดดำเนินการตามปกติในวันที่ 20 มีนาคมนี้ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังได้ให้พนักงานทุกคนในสาขาดังกล่าวหยุดทำงานและควบคุมตัวเองอยู่ที่สถานพักอาศัยอย่างเคร่งครัด ในส่วนของลูกค้าที่ได้ใช้บริการของธนาคารฯที่สาขาดังกล่าวในช่วง 14 วันที่ผ่านมา ธนาคารใคร่ขอให้ท่านควบคุมตัวเองในสถานที่พักอาศัยจนกว่าจะทราบผลการตรวจ โดยธนาคารฯ จะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็วอีกครั้งหนึ่งต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ