ข่าว

เหยินน้อยส่อนอนคุก 6 เดือนที่ปารากวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เผย โรนัลดินโญ อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง เสี่ยงนอนห้องขังนาน 6 เดือน จากข้อกล่าวหาพาสปอร์ตปลอม

 

 

รายงานดังกล่าว ระบุว่า ที่จริงแล้ว โรนัลดินโญ กับโรแบร์โต เดอ อาสซิส โมเรยรา พี่ชายของเขาไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ เพราะโดนริบพาสปอร์ตสัญชาติบราซิเลียนจากคดีการสร้างบ่อดักปลาในพื้นที่หวงห้ามของประเทศบราซิลโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต กระทั่งมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวที่รีสอร์ท ยอชต์ แอนด์ กอล์ฟ คลับ ปารากัวโย พร้อมกับพาสปอร์ตที่บอกว่าทั้งคู่มีสัญชาติปารากวัย ทั้งที่จริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้มีสัญชาตินั้นเลย โดยทั้งคู่อ้างว่าโดนหลอก เพราะพาสปอร์ตที่ว่านี้ได้มาจากคนกลุ่มหนึ่ง และพวกเขาก็นึกว่ามันเป็นเหมือนกับการทำให้พวกเขาได้สัญชาติเป็นพิเศษแบบกิตติมศักดิ์

 

 

ตำนานแซมบ้ากับพี่ชายเดินทางไปปารากวัยเพื่อเตรียมร่วมงานอีเวนต์และพบปะกับแฟนๆ โดยว่ากันว่าเขาไปที่นั่นเพราะได้รับการเชิญจาก เนลสัน เบล็อตติ เจ้าของคาสิโนแห่งหนึ่ง

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าการพิจารณาคดีนี้อาจกินเวลานานถึง 6 เดือน ซึ่งเท่ากับว่าในช่วงเวลานั้น โรนัลดินโญ กับพี่ชาย จะต้องใช้ชีวิตอยู่ในคุกจนกว่าคำตัดสินจะออกมา โดยที่จริงทีมทนายของ โรนัลดินโญ ได้ยื่นเรื่องขอให้ทั้งคู่ได้รับสิทธิ์ประกันตัวไปแล้ว แต่ก็โดนศาลปฏิเสธ เพราะผู้พิพากษาเห็นด้วยกับคำอ้างของพนักงานอัยการที่บอกว่าทั้งคู่อาจจะขึ้นเครื่องบินหนีออกจากประเทศ ถ้าหากได้รับการประกันตัว

 

เชื่อกันว่าทีมงานด้านกฎหมายของ โรนัลดินโญ จะดำเนินการให้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวในที่สุด แต่สุดท้ายทั้ง 2 คน จะยังต้องอยู่ในปารากวัยต่อไปจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้นอยู่ดี แม้จะได้รับการประกันตัวออกมาแล้วก็ตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ