ข่าว

ม้วนเดียวจบ "ครูเต้ย" ร่ายยาวเคลียร์ปมคบซ้อน-ดังแล้วทิ้งแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังกันชัดๆ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ร่ายยาว ชี้แจงประเด็นดราม่าในโซเชียล หลังถูกแฉเป็นนักร้องคบซ้อน - ดังแล้วทิ้งแฟน - ผู้ชายสายเปย์

 

                 จากกรณี "เต้ย - อภิวัฒน์ บุญเอนก" หรือ ครูเต้ย นักร้องหนุ่มสุดฮอต เจ้าของเพลงดัง อาทิ ฉันยังรักเธอ , ถ้าอ้ายหน้าใหม่ และอีกหลายผลงานเพลง ถูกเพจดังออกมาแฉว่า นักร้องหนุ่มอักษรย่อ ต. มีแฟนอยู่แล้วชื่อ น. แต่แอบคบซ้อนกับผู้หญิงชื่อ ข. แถมดังแล้วทิ้งแฟน และเป็นผู้ชายสายเปย์

                 อ่านข่าว R&B อีสาน 'เต้ย อภิวัฒน์' นักร้องพันล้านวิว

 

 

ม้วนเดียวจบ \"ครูเต้ย\" ร่ายยาวเคลียร์ปมคบซ้อน-ดังแล้วทิ้งแฟน

 

 

 

                 เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด(5 มี.ค.2563) นักร้องคนดัง ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้โพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ผมขอออกมาพูดเพื่อที่จะให้เรื่องมันจบนะครับ ทั้งๆที่ผู้ใหญ่ขอให้เงียบ แต่เรื่องตอนนี้มันบานปลาย ไม่ได้แก้ตัว แต่จะเล่าความจริง *คบซ้อน ดังแล้วทิ้งแฟน

                 ผมไม่เคยคบซ้อน ผมกับ น เลิกกันก่อนผมจะคุยกับ ข ผมไม่ได้ทิ้งใครเพราะดังหรือมีเงิน ชีวิตคู่ ความรัก คนสองคนเข้าใจที่สุด ผมเชื่อว่าทุกคนก็เคยผ่านชีวิตคู่

                 ผมกับ น คบกันประมาณ 1 ปีกว่าๆ ตั้งแต่สมัยผมยังไม่ดัง เราคบๆเลิกๆมาตลอด เพื่อนๆและคนรอบตัวผมจะรู้ดี น เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ คนนึง ยอมรับว่าผมไม่ดี เลวเลยแหละ เวลาทะเลาะกัน ห่างกัน ผมมักจะมีคนอื่น จนทำให้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงบ้าง มีทะเลาะเรื่องส่วนตัวของชีวิตคู่และนิสัยอารมณ์บ้าง ปกติเราเลิกกันไม่เกินเดือน แต่ครั้งนั้นที่จำได้เดือนเมษาปี 62 เราตัดสินใจเลิกกันจริงๆเป็นเวลาประมาณ 5 6 เดือนได้ที่เลิกกัน ผมยอมรับว่าช่วง 5 6 เดือนที่เลิกกันผมมีคนคุย ใครทักมาผมคุยหมด เพราะเราก็ไม่มีใคร เหมือนจะมีบางคนที่ผมลองคบ แต่มันไม่ใช่ มันมีบางอย่างที่ผมคิดว่ามันต้องเป็น น เท่านั้น อยู่กับ น ผมมีความสุขและดีมากกว่านี้ และผมก็ยังลืม น ไม่ได้ด้วย

 

 

ม้วนเดียวจบ \"ครูเต้ย\" ร่ายยาวเคลียร์ปมคบซ้อน-ดังแล้วทิ้งแฟน

 

 

 

                 เดือนกรกฎาคม วันเกิด น ผมกลับไปห้องเช่าที่เราเคยเช่าอยู่ด้วยกัน ผมเอาเค้กไปเป่าคนเดียว ผมเคยเอาลงไอจี และห้องนี้ตั้งแต่เลิกกันผมก็เช่าทิ้งไว้เฉยๆ 4 5 เดือน โดยที่ไม่มีคนอยู่เลย เพราะมันมีเรื่องราวมีอดีตเราที่เคยมีความสุขกัน ตอนนั้นยังทำใจไม่ได้ที่จะให้คนมาเช่าอยู่ห้องนี้ต่อ หลังจากวันนั้นผมกับ น ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็มีพี่ๆเพื่อนๆแอบเชียร์ให้กลับมาคบกัน

                 ช่วงนั้นเดือนกันยา มีเพลงเพลงนึงที่ปล่อย และเพื่อนผมเล่นเอ็มวี ผมเห็น ข เลยให้เพื่อนขอเฟส ข ผมก็ทักไปคุยกับ ข แต่ ข ก็เหมือนไม่อยากคุย ถามคำตอบคำ ช่วงท้ายผมก็เลยห่างๆ ไม่ได้ทัก ข ไป

 

 

ม้วนเดียวจบ \"ครูเต้ย\" ร่ายยาวเคลียร์ปมคบซ้อน-ดังแล้วทิ้งแฟน

 

 

                 สุดท้ายผมทนความคิดถึงไม่ได้ ต้นเดือนตุลา ผมขอ น คืนดี น เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆเขาให้อภัยผม เรากลับมาคบกัน แต่เราก็คบกันได้ไม่ถึงเดือน เราก็ต้องเลิกกัน เพราะมันมีเหตุผลหลายอย่าง เหมือนที่บอกเพราะชีวิตคู่คนสองคนจะรู้ดี แต่ไม่ใช่เพราะผมดัง ผมมีเงิน ผมมีตัวเลือก คนรอบตัวเพื่อนๆจะรู้นิสัยเราสองคนดี เลยตัดสินใจเลิกกันจริงจัง รอบนี้คุยกันว่าจะไม่กลับมาอีกแล้วนะ เพรา 5 6 เดือนก็เคยผ่านมาแล้ว

                 หลังจากนั้นเวลาผ่านไปสักพัก เดือนพฤศจิ ผมมีคนเข้าหามาคุยมาให้กำลังใจเรื่อยๆ รวมทั้ง ข ผมลองทักไปหา ข อีกครั้ง ข ก็มีตอบบ้าง แต่บ่อยขึ้น ทั้งหมดมีแค่นี้ครับ จบปัญหา คบซ้อน ดังแล้วทิ้งแฟนนะครับ อยากให้หลายๆคนมองหลายๆมุม ชีวิตคู่มันอยู่ที่คนสองคนจริงๆ น เป็นผู้หญิงที่ดี ดีมากๆคนนึง *สายเปย์ บ้าผู้หญิง แฟนทุกคนที่ผมคบ ผมทำแบบนี้หมดครับ

 

 

ม้วนเดียวจบ \"ครูเต้ย\" ร่ายยาวเคลียร์ปมคบซ้อน-ดังแล้วทิ้งแฟน

 

ม้วนเดียวจบ \"ครูเต้ย\" ร่ายยาวเคลียร์ปมคบซ้อน-ดังแล้วทิ้งแฟน

 

 

---------------------------------------------------------

ที่มา เจ๊มอย 108 / toey_apiwat23 /Moo_towtaw

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ