ข่าว

ผีน้อยโต้เดือดทนายรณณรงค์ตกลงไม่พอใจเรื่องไหนของผีน้อยกันแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการโหนกระแสดำเนินรายการโดย กรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และ ผศ.ดร.นพ.ปกรัฐ หังสสูตร ถึงกรณีผีน้อยจำนวนมากขอเดินทางกลับประเทศไทย หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด19 กำลังระบาดอย่างหนักที่เกาหลีใต้

รายการโหนกระแสดำเนินรายการโดย กรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และ ผศ.ดร.นพ.ปกรัฐ หังสสูตร ถึงกรณีผีน้อยจำนวนมากขอเดินทางกลับประเทศไทย

 

 

หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด19 กำลังระบาดอย่างหนักที่เกาหลีใต้  โดยในรายการได้สัมภาษณ์เปิดใจผีน้อยรายหนึ่ง ที่ออกมาตอบโต้อย่างดุเดือด หลังถูกกระแสสังคมกดดันไม่อยากให้กลับประเทศ 

ผีน้อยโต้เดือดทนายรณณรงค์ตกลงไม่พอใจเรื่องไหนของผีน้อยกันแน่

เขาบอกเขาซื้อตั๋วกลับเอง

ทนายรณณรงค์ : อยากจะให้รอไปก่อน เราไม่รู้ว่าเข้ามาจะแพร่เชื้อหรือเปล่า และจะกักตัว 14 วันจริงหรือเปล่า และจะมั่นใจได้ยังไงว่ามาตรการจะเอาอยู่ ควรที่จะรอไปก่อน โรงพยาบาลเกาหลีใต้ก็มี ผมไม่เชื่อว่าทุกคนที่กลับมาจะสามารถกักตัวอยู่บ้านตัวเองได้ถึง 14 วัน 

ขณะเดียวกันทางรายการยังได้สัมภาษณ์เปิดใจ ผีน้อย ที่ยังอยู่ที่เกาหลีใต้ และก็ยังยืนยันว่าอยากจะเดินทางกลับประเทศไทย เพราะเป็นสิทธิที่จะกลับประเทศ

ผีน้อยโต้เดือดทนายรณณรงค์ตกลงไม่พอใจเรื่องไหนของผีน้อยกันแน่

ผีน้อย : คนไทยส่วนใหญ่ในเกาหลีไม่แฮปปี้อย่างมาก ทนายรณณรงค์ไม่พอใจผีน้อย หรือไม่พอใจคนไทยที่จะกลับผีน้อย อยากถามว่าใครขอร้องเรื่องอะไร ผีน้อยต่อวันมีรายได้ 3,000 บาทต่อวัน คนไทย 300 บาทต่อวัน ทำงาน 2 วัน มีเงินซื้อตั๋วกลับแล้วจะส่งเครื่องบินมารับทำไม หน้ากากขาดจริง ขาดในระดับหาซื้อได้ เพราะฉะนั้นคุณทนายต้องแยกประเด็นก่อน ไม่พอใจผีน้อยที่เดินทางลักลอบไปทำงานที่เกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมาย , หรือไม่พอใจที่ผีน้อยจะเดินทางกลับประเทศ 


ในมุมของคนไทย ถามว่ายังไม่กลับได้ไหม รอให้มันซาไปก่อน 

ผีน้อย : มีคนกลัวอยากกลับ บางคนไม่ได้กลัวแต่พ่อแม่ทีอ่ยู่ในไทยกลัวเลยอยากให้กลับ กับบางคนที่อิ่มตัวแล้ว ก็เลยอยากกลับ คนไทยที่เป็นผีน้อยมี 1 แสนกว่าคน

CR.รายการโหนกระแส
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ