ข่าว

หนุ่มเพชรบูรณ์ดวงกุด ตกนั่งร้านสูง 5 ชั้น บนแพ ร่วงลงน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเพชรบูรณ์ดวงกุด ตกนั่งร้านสูง 5 ชั้น บนแพ ร่วงลงบ่อน้ำจมน้ำดับ

 

 

                    เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 ม.ค. 2563 ร.ต.ท  พิวัฒน์ ผดุงชอบ  รอง สว. (สอบสวน )สภ. พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนพลัดตกน้ำจมน้ำสูญหายไป 1 ราย บริเวณบ่อทรายกลางทุ่งนา   ม.6  ต. สวนพริก อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำสมาคมอยุธยารวมใจ  ไปงมค้นหา

หนุ่มเพชรบูรณ์ดวงกุด ตกนั่งร้านสูง 5 ชั้น บนแพ ร่วงลงน้ำดับ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่  บริเวณกลางบ่อน้ำ พบนั่งร้าน 2 ชั้นตั้งบนแพลอยอยู่ภายในน้ำ ทราบในเบื้องต้นมีคนงานที่กำลังเข้ามาก่อสร้าง อาคารริมบ่อน้ำพลัดตกนั่งร้านจมน้ำสูญหายไป   นักประดาน้ำ ของสมาคม อยุธยารวมใจ จึงระดมกำลังกันค้นหา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จนพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นาย  สุเมศ บุตรศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.10 ต.กันจุ อ. บึงสามพัน จ. เพชรบูรณ์ สภาพไม่สวมใส่เสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว มีบาดแผลบริเวณศีรษะเลือดไหลออกมา

หนุ่มเพชรบูรณ์ดวงกุด ตกนั่งร้านสูง 5 ชั้น บนแพ ร่วงลงน้ำดับ

 

 

 

                           สอบถามนาย เฉลียว จันทมูล  อายุ 66 ปี  ดูแล กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนงานอยู่ในบ่อนี้และเมื่อช่วงเย็น แพนั่งร้านเชือกเกิดหลุดแล้วลอยแแกมาจากฝั่ง ผู้ตายจึงได้กระโดดลงน้ำว่ายตามแพที่ลอยออกไป และก็ได้ปีนขึ้นไปเกาะบนแพ จากนั้นก็ปีนขึ้นไปนั่งบนนั่งร้านชั้นที่ 5 จังหวะนั้นกระแสลมพัดมาแรงทำให้นั่งร้านหลุดร่วงลงไปในน้ำรวมทั้งผู้ตายก็ตกลงไปในน้ำด้วย และจมน้ำหายไปต่อหน้า ตนไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ส่วนผู้ตายนั้นเป็นคนว่ายน้ำเป็น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทางสมาคมอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป

 ภาพข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ. พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ